x close

Sony Ericsson Xperia mini สมาร์ทโฟนสำหรับผู้รักการถ่ายวิดีโอ


Sony Ericsson Xperia mini

Sony Ericsson Xperia mini

Sony Ericsson Xperia mini

Sony Ericsson Xperia mini



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการถ่ายวิดีโอ แต่ก็ไม่ค่อยปลื้มกับการพกกล้องสักเท่าไหร่ หรือจะใช้โทรศัพท์ธรรมดาถ่าย ภาพก็ไม่คมชัด วันนี้เราขอแนะนำให้รู้จักกับ "Sony Ericsson Xperia mini" สมาร์ทโฟนสำหรับผู้รักการถ่ายวิดีโอระดับ HD เครื่องเล็กที่สุดในโลก!!!

           สำหรับ Sony Ericsson Xperia mini มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนขนาด 3 นิ้ว รวมถึงฟังก์ชั่นการถ่ายภาพด้วยกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัส และไฟ LED ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 เวอร์ชั่นล่าสุด หน้าจอแสดงผลแบบ Mobile BRAVIA® Engine ที่ให้ภาพคมชัดสีสันสดใสเสมือนจริง รองรับการถ่ายภาพเคลื่อนไหวในระดับ HD 720p อีกทั้งชมไฟล์ วีดีโอ Youtube ด้วยความละเอียด ระดับ HD ผ่านมือถือและอัพโหลดไฟล์ผ่านมือถือได้อย่างทันท่วงที ผ่าน 3G 900/2100 MHz ความเร็ว  7.2 Mbps รวมถึงรองรับเครื่องเล่น MP3 และ วิทยุ FM ตัวเครื่อง WIFI Bluetooth และ A-GPS

Sony Ericsson Xperia min

           และใครที่ชอบเล่น Facebook ก็สามารถเชื่อมต่อโลก Social Network ของคุณผ่านทาง Facebook inside Xperia ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง กับการ์ดหน่วยความจำ 2 GB และสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 32 GB ตัวเครื่องมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ และยังแถมฝาหลังสีน้ำเงินเพิ่มให้อีกด้วย

           ...อ๊ะ อ๊ะ เห็นคุณสมบัติโดน ๆ อย่างนี้ก็อย่าเพิ่งคิดว่า ราคาจะแรงตามไปด้วยนะจ๊ะ เพราะ Sony Ericsson Xperia mini เครื่องนี้ สนนราคาอยู่ที่ 7,490 บาทเท่านั้นเอง


Sony Ericsson Xperia mini




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Sony Ericsson Xperia mini สมาร์ทโฟนสำหรับผู้รักการถ่ายวิดีโอ โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2554 เวลา 23:49:47 14,177 อ่าน
TOP