x close

ลีดเดอร์มะกันสุดเฟล ก้าวพลาดตกน้ำระหว่างนำเชียร์!!







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย davidgwolk

          ฮือฮากันทั้งสนามเลยทีเดียว สำหรับเชียร์ลีดเดอร์สาวคนหนึ่ง ที่งานนี้ไม่ได้แต่งตัววาบหวิวเรียกเสียงจากผู้ชมในสนามแต่อย่างใด หากแต่เธอคนนี้ออกสเต็ปการนำเชียร์แบบเต็มที่มากไปหน่อย เลยก้าวพลาดตกสระน้ำที่อยู่ด้านหลังไปซะอย่างงั้น..!!

          เหตุการณ์สุดเฟลนี้เกิดขึ้นกับเชียร์ลีดเดอร์สาว มาเรียน่า เด ลีออน วัย 21 ปี ที่ได้เป็นตัวแทนไปนำเชียร์นักกีฬาในการแข่งขัน "แพน อเมริกัน เกมส์ 2011" (Pan American Games 2011) พร้อมทีมเชียร์ของเธออีกกว่า 12 ชีวิตอยู่บนเวทีที่มีการจัดเตรียมไว้ริมสระว่ายน้ำ

          การนำเชียร์ของเธอและทีมก็ดำเนินไปตามปกติเหมือนที่ได้ฝึกซ้อมกันมา แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้นกับมาเรียน่าแบบไม่ทันตั้งตัว โดยในระหว่างที่เธอกำลังออกสเต็ปการนำเชียร์แบบไม่มียั้งนั้น มีช่วงจังหวะหนึ่งที่เธอต้องหมุนตัวเพื่อเตรียมออกสเต็ปในท่าต่อไป เธอดันหมุนตัวมากไปหน่อย เลยทำให้เท้าที่ควรจะก้าวอยู่บนเวที ดันก้าวพลาดตกลงสระน้ำที่อยู่ด้านหลังชนิดที่ว่าจะกลับตัวก็ไม่ทันซะแล้ว

          และแน่นอนว่าในทันทีที่มาเรียน่าตกลงน้ำ เสียงจากผู้ชมทั้งสนามก็ดังเกรียวกราวขึ้นมาในทันที แต่ทว่า ด้วยความเป็นเชียร์ลีดเดอร์และหน้าที่ที่ต้องทำต่อให้เสร็จสิ้น มาเรียน่าจึงรีบขึ้นมาจากน้ำ และออกสเต็ปการเชียร์พร้อมกับทีมต่อไป เสมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น เรียกได้กว่า "เดอะโชว์มัสโกออน" (The show must go on) แบบสุด ๆ เลย

          หลังจากที่เสร็จสิ้นการนำเชียร์แล้ว เธอก็ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับสภาพที่เปียกน้ำว่า เธอไม่ได้เป็นอะไรมาก จะมีก็แต่เสียหน้าเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น และถ้ามองในแง่ดีแล้วล่ะก็ ไม่แน่การที่เธอเฟลแบบนี้ ก็อาจจะนำเรื่องดี ๆ มาแก่ตัวของเธอเองก็เป็นได้









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีดเดอร์มะกันสุดเฟล ก้าวพลาดตกน้ำระหว่างนำเชียร์!! อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2554 เวลา 08:49:57 27,670 อ่าน
TOP