Goggles Umbrella ไอเดียร่มน่ารักน่าใช้


Goggles Umbrella

Goggles Umbrella



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 25togo.com

          เห็นสภาพอากาศในบ้านเราช่วงนี้แล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่ามีแต่เปียกกับเปียกจริง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนทำงานทั้งหลายด้วยแล้ว ตกเย็นเลิกงานทีไร เป็นต้องเจอกับฟ้าฝนที่เทกระหน่ำลงมาแบบไม่ถามไถ่กันเลย..!!

          แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เพื่อฝนที่โปรยปรายลงมาจะไม่สร้างความขุ่นเคืองใจไปมากกว่านี้ ก็คงจะดีไม่น้อย ถ้าเรา ๆ ท่าน ๆ ได้มีร่มสักคันหนึ่งที่มีดีไซน์หรือไอเดียสนุก ๆ พกไว้สักคันหนึ่ง และก็คงจะดีมาก ๆ ด้วยถ้าหากร่มคันนั้นมีช่องไว้ให้มองเห็นในยามใช้งาน มาในวันนี้ ร่มแบบที่ว่านั้นมีการคิดและทำขึ้นมาจริง ๆ แล้ว ด้วยผลงานร่มที่มีชื่อว่า "Goggles Umbrella"

          Goggles Umbrella เป็นร่มที่คิดขึ้นโดยบริษัทออกแบบ "25togo" ของประเทศไต้หวัน ด้วยแนวความคิดในการประยุกต์จากการใช้งานจริง ๆ ที่เวลาฝนตกทีไร ก็จำเป็นต้องกางร่มมาใช้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เมื่อกางเสร็จแล้ว ครั้นจะออกตัวเดินไปเลยก็ลำบาก ต้องคอยก้ม ๆ เงย ๆ มองทางและระวังว่าร่มจะไปเกี่ยวคนข้าง ๆ เข้าอีกด้วย แล้วยิ่งถ้าฝนตกหนักแบบไม่ลืมหูลืมตาด้วยแล้ว ยิ่งไม่ต้องพูดถึง ร่มนี่แทบจะมาคลุมตัวเลยทีเดียว!

Goggles Umbrella



          ด้วยเหตุนี้เอง ทางบริษัท 25togo จึงได้ออกแบบร่มธรรมดา ๆ ที่ใช้ ๆ กัน ให้มีลูกเล่นเสริมที่น่าใช้มากขึ้นซะหน่อย พวกเขาเลยทำช่องด้านข้างให้เป็นรูปของแว่นตาดำน้ำเอาไว้บริเวณด้านข้างของตัวร่ม เพื่อเอาไว้สำหรับให้ผู้ใช้งานได้ส่องมองทางได้โดยเฉพาะ ซึ่งถือเป็นการแก้ปัญหาการก้ม ๆ เงย ๆ มองทางได้ดีอีกด้วย นอกจากนั้นแล้ว ยังได้เพิ่มดีไซน์ให้ร่มเข้าไปอีก ด้วยการทำให้ปลายร่มเป็นรูปท่ออากาศหายใจ ประหนึ่งว่าผู้ใช้งานกำลังดำน้ำอยู่กลางสายฝนนั่นเอง

          Goggles Umbrella จะมีให้เลือก 2 สี คือสีเหลืองและสีเทา มีราคาค่าตัวอยู่คันละ 56 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1,680 บาท สำหรับใครที่สนใจอยากมีไว้ใช้บ้าง ก็ลองเลือกหาดูได้โดยตรงที่เว็บไซต์ www.25togo.com

          เห็นแบบนี้แล้ว บอกได้เลยว่าเป็นไอเดียน่ารัก ๆ ที่น่ายกนิ้วให้ซะจริง ๆ เลย นึก ๆ แล้วก็ถือเป็นร่มที่ชวนให้ออกไอเดียในการดีไซน์ช่องมองทางในรูปแบบอื่น ๆ ดูบ้าง คงจะเข้าท่าอยู่ไม่น้อย ว่าแต่คุณ ๆ ล่ะ! ถ้าออกแบบช่องมองทางของร่มได้ อยากจะออกแบบให้เป็นรูปทรงอะไรกันบ้างเอ่ย?





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Goggles Umbrella ไอเดียร่มน่ารักน่าใช้ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2554 เวลา 09:58:16 12,405 อ่าน
TOP
x close