นกแอร์ ประกาศบินที่สุวรรณภูมิตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สายการบินนกแอร์ ประกาศเปิดเที่ยวบินที่สนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม เป็นต้นไป
 
          หลังจากที่สายการบินนกแอร์ ประกาศงดให้บริการ เนื่องจากน้ำได้ทะลักเข้าท่วมสนามบินดอนเมือง เมื่อวานนี้ (25 ตุลาคม) และจะขอใช้เวลาในการประเมินสถานการณ์ว่าจะบินที่สนามบินสุวรรณภูมิหรือไม่นั้น
 
          ล่าสุด วันนี้ (26 ตุลาคม) นายพาที สารสิน ซีอีโอสายการบินนกแอร์ ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @Patee122 ว่า สายการบินนกแอร์จะเริ่มให้บริการอีกครั้งที่สนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคมเป็นต้นไป แม้ว่าสภาพจะไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม และจะเพิ่มเที่ยวบินในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม ขึ้นอีก โดยสามารถเช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokair.com



นกแอร์ ระงับบินจากเหตุอุทกภัย


[25 ตุลาคม] นกแอร์ งดเที่ยวบินทุกเที่ยว เปิดอีกครั้ง 1 พ.ย. 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์, เฟซบุ๊ก Nok Air, @Patee122
 
          นกแอร์ งดเที่ยวบินทุกเที่ยวตั้งแต่วันนี้ (25 ตุลาคม) 12.00 น. เหตุน้ำเริ่มทะลักเข้าสนามบินดอนเมือง คาดว่าเปิดบริการอีกครั้ง 1 พฤศจิกายน ยังไม่ตัดสินใจใช้สุวรรณภูมิแทน
 
          จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เข้าสู่ถนนเส้นวิภาวดีรังสิต ได้ทะลักเข้าสู่พื้นที่สนามบินดอนเมืองแล้ว ทำให้ นายพาที สารสิน ซีอีโอสายการบินนกแอร์ ประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @Patee122 ว่า ขณะนี้น้ำได้เข้าสู่พื้นที่ทางตอนเหนือของสนามบินดอนเมืองแล้ว ดังนั้นสายการบินนกแอร์จะหยุดทำการบินตั้งแต่วันนี้ (25 ตุลาคม) เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยเที่ยวบินที่ได้บินออกมาแล้ว จะเปลี่ยนที่ลงกะทันหันไปที่สนามบินสุวรรณภูมิแทน
 
          ทั้งนี้ สายการบินนกแอร์จะหยุดให้บริการจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน และยังไม่ประกาศลงเที่ยวบินหลังจากนี้ที่สนามบินสุวรรณภูมิแทนสนามบินดอนเมือง เนื่องจาก ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสถานการณ์น้ำท่วมที่สนามบินสุวรรณภูมิจะเป็นอย่างไร ต้องใช้เวลาในการประเมินสถานการณ์อีกครั้ง โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ call center 1318
 


คลิป พาที สารสิน ชี้แจงสาเหตุที่นกแอร์หยุดบิน










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นกแอร์ ประกาศบินที่สุวรรณภูมิตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2554 เวลา 15:41:51 11,306 อ่าน
TOP
x close