ขอแนะนำ อวาตาร์หมึกจัง น่ารักสุด ๆ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เจโดรามังกะ

         กระแสอวาตาร์ที่กำลังฮอตฮิตติดลมบนทั่วโลกไซเบอร์ ไม่ว่าจะเปิดเพจหน้าเพื่อน ๆ คนไหน ก็ต้องมีเจ้าปลาไหลอวาตาร์ หรือไม่ก็เจ้าช้างน้อยอวาตาร์ หน้าตาบ้องแบ๊ว โชว์หราอยู่หน้าโปรไฟล์เฟซบุ๊กกันเกือบทุกคนเลยล่ะ  และล่าสุดวันนี้เรามีอวาตาร์น้องใหม่อีกตัวหนึ่งมาให้เพื่อน ๆ ได้ทำความรู้จักกัน นั่นก็คือ "อวาตาร์น้องหมึกจัง" ขอบอกว่าหน้าตาน่ารักไม่แพ้ ปลาไหลอวาตาร์ และช้างน้อยอวาตาร์เลยนะ

          เจ้าน้องหมึกจัง หรือ อวาตาร์หมึกจัง มีต้นกำเนิดที่ เว็บไซต์ เจโดรามังกะ ที่มีอุดมการณ์อย่างแน่วแน่ว่า อยากจะสร้างสังคมคนรักญี่ปุ่น เขาได้รวบรวมทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ภาษา วัฒนธรรม เกม การ์ตูน อาหาร แฟชั่น ท่องเที่ยว ฯลฯ นอกจากนั้นยังเป็นช่องทางสื่อสารสำหรับคนไทยใจรักญี่ปุ่นด้วย

          ส่วนใครที่มีอยากมีอวาตาร์หมึกจัง ไว้โชว์เพื่อน ๆ ก็สามารถเนรมิตได้เพียงแค่คลิกที่ j-doramanga.com/octopus/ และเมื่อเข้าไปก็จะเห็นน้องหมึกจัง หน้าตาน่ารัก รอให้เพื่อน ๆ ได้ครีเอทกัน ซึ่งหน้าของน้องหมึกจังก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นหน้ายิ้ม หน้าร้องไห้ หน้าโมโห หน้าอินเลิฟ อีกทั้งยังสามารถเลือกลวดลาย เลือกสีและพื้นหลังได้ตามใจชอบ ...

         เอ้า.. ใครอยากอินเทรนด์กระแสอวาตาร์ น้องหมึกจัง ก่อนใคร ก็ลองเข้าไปที่เว็บ j-doramanga.com/octopus/ นะจ้ะ ... ^ ^








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอแนะนำ อวาตาร์หมึกจัง น่ารักสุด ๆ อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2554 เวลา 09:32:49 21,281 อ่าน
TOP
x close