x close

อวบอ้วน รับฉุน โกโก้ ด่าพ่อออกสื่อ

อวบอ้วน

อวบอ้วน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

        อวบอ้วน รับฉุน โกโก้ อดีตผู้จัดการลามด่าถึงพ่อออกสื่อ แต่พยายามไม่คิดอะไร เพราะนับถือเป็นผู้ใหญ่ ฟุ้งเล่นหนังฮอลลีวู้ด กองถ่ายสั่งเพิ่มน้ำหนักถึง 12 กก.

        แม้แต่ละคนจะออกมาพูดผ่านสื่อว่า เคลียร์จบไม่มีอะไรติดใจกันแล้ว ระหว่างดาราหนุ่ม ''อวบอ้วน'' วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา และอดีตผู้จัดการส่วนตัวอย่าง ''โกโก้'' นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ที่ยกเลิกสัญญาการทำงานร่วมกันและทำให้ดาราหนุ่มได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นดาราใน สังกัดของค่ายโพลีพลัส เป็นเวลา 5 ปี แต่ไหงเมื่อถามถึงเรื่องของการเคลียร์สัญญาต่าง ๆ แล้วกลับทำให้ต่างฝ่ายต่างออกมาให้สัมภาษณ์ที่เหมือนจะเป็นอาการของการจบแบบ ไม่สวย เพราะล่าสุดเห็นอดีตผู้จัดการนั้นให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าไม่อยากเกี่ยวข้อง กับเด็กคนนี้อีก

        ด้าน หนุ่มอวบอ้วนเอง ก็กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เคลียร์ทุกอย่างจบแล้ว ก็ตอนที่ยกเลิกสัญญาก็เสียเงินไปก้อนหนึ่งให้กับโกโก้แล้ว ซึ่งตอนที่ยกเลิกสัญญาก็คุยกันไว้ว่าจะไม่พูดถึงเรื่องเงินก่อนนี้อีก แต่ถ้าเขาจะออกมาพูด ตนก็ไม่ได้อะไร เพราะก็นับถือเป็นผู้ใหญ่คนหนึ่ง

        เมื่อ ถามว่า หลังจากการยกเลิกสัญญาแล้วได้มีการพบปะพูดคุยกับอดีตผู้จัดการบ้างหรือไม่ เพราะล่าสุดด้านอดีตผู้จัดการได้ออกมาพูดผ่านสื่อว่า ไม่อยากข้องเกี่ยวกับดาราหนุ่มอีก หนุ่มอ้วนก็แจงว่า ถ้าเขาพูดแบบนั้น ทำแบบนั้นจริง ๆ ตนก็รู้สึกเสียใจมาก เพราะก็ได้บอกทุกคนไปแล้วว่าเราสองคนไม่มีเรื่องอะไรค้างคาแล้ว นอก จากนี้ก่อนหน้านี้ เขาก็เคยว่าพ่อตนออกสื่อ คือความจริงก็โกรธ เพราะไม่น่าเอาคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ถ้ามาว่าตนก็ไม่เป็นไร แต่มาว่าพ่อคงไม่มีใครชอบ ตนก็เห็นว่าเขาเป็นผู้ใหญ่เลยพยายามจะไม่คิดอะไร

อวบอ้วน

อวบอ้วน

        เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงหุ่นของดาราหนุ่มที่ค่อนข้างอวบขึ้น หนุ่มอ้วนก็ได้เล่าให้ฟังว่า เพราะไปเล่นหนังให้กับฮอลลีวู้ดเกรดบีเรื่องหนึ่งที่ทางกองถ่ายนั้นให้เพิ่ม น้ำหนักขึ้นถึง 12 กิโลกรัม ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ต้องลองดู เพราะถือว่าเป็นประสบการณ์ในการทำงานในฮอลลีวู้ด แม้จะเป็นหนังเกรดบีก็ตาม แต่ตอนนี้ถ่ายเสร็จมาซักพักแล้ว ทางโพลีพลัสก็สั่งให้ลดน้ำหนัก ตนก็กำลังลดอยู่

    

 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวบอ้วน รับฉุน โกโก้ ด่าพ่อออกสื่อ อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา 14:44:52 4,182 อ่าน
TOP