x close

สุดแปลก! เด็กหญิงอินเดียร้องไห้น้ำตาเป็นหิน





ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานว่า เด็กหญิงชาวอินเดียรายหนึ่ง ทำเอานักวิทยาศาสตร์และแพทย์แทบช็อก เมื่อเธอร้องไห้ด้วยน้ำตาที่กลายเป็นหินอย่างไม่ทราบสาเหตุ

          โดยเด็กหญิงรายนี้ ชื่อว่า กุรา นิตยา วัย 7 ขวบ จากเมืองไฮเดอราบัด รัฐอานธรประเทศของอินเดีย ได้เผชิญกับภาวะสุดแปลก เมื่อมีหินก้อนเล็ก ๆ ออกมาจากดวงตาขวาของเธอพร้อมกับน้ำตาเมื่อเธอร้องไห้ สร้างความประหลาดใจให้กับแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ในอินเดียเป็นอย่างมาก 

          รายงานระบุว่า อาการสุดแปลกของหนูน้อยนี้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา นายโกปาล เรดดี้ ปู่ของหนูน้อยนิตยาได้สังเกตพบว่า หนูน้อยนิตยามีหินกระเด็นออกมาจากดวงตาข้างขวาเมื่อเธอร้องไห้ และบางครั้งก็ไม่ต้องรอให้ร้องไห้ด้วยซ้ำ โดยหินที่ออกมาจากดวงตาของเธอนั้น จะถูกปล่อยให้กระเด็นออกมามากถึงวันละ 12-25 ก้อนเลยเดียว

          เมื่อสังเกตพบความผิดปกติดังกล่าวแล้ว ทางครอบครัวของหนูน้อยจึงพาหนูน้อยตระเวนไปพบแพทย์มาหลายคน ซึ่งทุกคนต่างตกอกตกใจกับปรากฎการณ์นี้และไม่มีใครสามารถอธิบายได้ เนื่องจากแพทย์เองก็ไม่เคยพบเจอกับภาวะผิดปกติเช่นนี้มาก่อน จึงปฎิเสธที่จะให้การรักษาไปตาม ๆ กัน

          อย่างไรก็ดี หลังจากข่าวความผิดปกติของหนูน้อยได้ถูกเผยแพร่ไปแล้ว ก็มีแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ โดยได้นำหินที่ถูกปล่อยออกมาจากดวงตาของเธอไปตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่น่าจะเป็นไปได้ต่อไป ขณะที่ตัวหนูน้อยเองได้เปิดเผยว่า น้ำตาหินของเธอนั้นไม่ได้สร้างความเจ็บปวดให้กับเธอแต่อย่างใด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดแปลก! เด็กหญิงอินเดียร้องไห้น้ำตาเป็นหิน อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2554 เวลา 08:09:44 29,504 อ่าน
TOP