x close

ประชา เผยไม่ท้อ ขอทำงานเพื่อประชาชนต่อไป





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          จากกรณีที่ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ถูกยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ และการอภิปรายกำลังจะมีขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า การถูกยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ไม่ได้ทำให้ท้อแท้หรือหนักใจแต่อย่างใด ระบุพร้อมชี้แจงฝ่ายค้านทุกเรื่อง

          รายงานระบุว่า ในวันนี้ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ยังคงเดินทางมาทำงานที่ ศปภ. ตามปกติ แม้ว่าจะถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจพรุ่งนี้ โดยได้เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา 3 วันไปชี้แจงกับคณะกรรมาธิการตลอด แทบไม่มีคนทำงานอยู่ที่ ศปภ. เลยทั้งที่ชาวบ้านรอให้ ศปภ. ช่วยเหลืออยู่ การอภิปรายพรุ่งนี้ตนไม่จำเป็นต้องเตรียมตัวและไม่ได้หนักใจอะไร ถ้าฝ่ายค้านถามอะไรมาก็ตอบไปตามความจริงเท่านั้น

          พล.ต.อ.ประชา เปิดเผยว่า ตลอดชีวิตราชการที่ผ่านมา ตนไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย และที่เข้ามาทำงานก็เพื่อต้องการทำงานให้บ้านเมือง แม้ว่าจะไม่ใช่นักการเมืองอาชีพ แต่เมื่อเกิดอะไรผิดพลาดก็พร้อมที่จะรับฟังและยินดีจะปรับปรุงแก้ไข คนทำงานก็ย่อมมีข้อบกพร่องอยู่แล้ว เว้นแต่ไม่ทำงานเลยถึงจะไม่มีอะไรบกพร่อง การอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้จึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะเชื่อว่าตนทำดีที่สุด แต่ก็ไม่รู้ว่าฝ่ายค้านจะให้ข้อมูลอะไรมาบ้าง ส่วนเรื่องการสนับสนุนจากพรรคร่วมรัฐบาลนั้น จะสนับสนุนหรือไม่ ตนก็ตอบไม่ได้ เพราะต่างคนต่างจิตใจ แต่ก็ไม่ท้อแท้ เพราะอยากดูแลประชาชนจนกว่าประชาชนจะไม่ให้ทำ

          ทั้งนี้ พล.ต.อ.ประชา ยังชี้แจงเกี่ยวกับสถานการณ์น้ำท่วมอีกว่า อีกไม่นานนี้สถานการณ์น้ำท่วมจะคลี่คลายเข้าสู่ภาวะปกติ คาดว่าน่าจะประมาณต้นเดือนธันวาคมที่มีการเฉลิมฉลอง 5 ธันวาคมนี้ แต่อย่างไรก็ดี จะต้องจัดการน้ำอย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้ไปสร้างผลกระทบอีกที่หนึ่ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประชา เผยไม่ท้อ ขอทำงานเพื่อประชาชนต่อไป โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2554 เวลา 14:34:02 2,290 อ่าน
TOP