x close

อึ้ง! โรงเรียนสอนเซ็กส์แห่งแรกของโลกในออสเตรีย



sex


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


          โรงเรียนในออสเตรียเปิดสอนเกี่ยวกับเรื่อง "เซ็กส์" โดยเฉพาะ หลักสูตรเน้นปฏิบัติ ทฤษฎีเรื่องรอง ใครอายุมากกว่า 16 ปี สมัครเรียนได้เลย

          เว็บไซต์ออเร้นจ์ นิวส์ รายงานเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ว่า มีโรงเรียนที่เปิดสอนเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์โดยตรงชื่อ "อินเทอร์เนชั่นแนล เซ็กส์ สคูล" (International Sex School in Vienna) ในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ซึ่งมีค่าเรียนต่อเทอมถึง 1,400 ปอนด์ (หรือประมาณ 70,000 บาท)

          ทั้งนี้ อีว่า มาเรีย ธอมป์สัน อาจารย์ใหญ่ของโรงเรียน ชาวสวีดิช กล่าวว่า ใครก็ตามที่อายุเกินกว่า 16 ปี สามารถลงเรียนเป็นนักเรียนในโรงเรียนแห่งนี้ได้ ซึ่งเธอบอกว่าเป็น "วิทยาลัยเพศศึกษาแห่งแรกของโลก" พร้อมกันนี้เธอยังเผยอีกว่า การศึกษาหลักของที่นี้ นั้นไม่ใช่เรื่องทางทฤษฎี แต่เน้นทางปฏิบัติซะมากกว่า เพราะสิ่งที่ทางโรงเรียนเน้นย้ำ คือ การจะเป็นคู่นอนที่ดีนั้นต้องทำได้อย่างไร เช่น ตำแหน่งของท่าร่วมรัก เทคนิคการสัมผัสอย่างเย้ายวน โครงสร้างทางกายวิภาค และเรายังสอนให้นักเรียนเตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นด้วย

          อย่างไรก็ตาม โรงเรียนแห่งนี้มีหอพักที่ให้ชาย-หญิงพักอยู่ร่วมกันในโรงเรียน ซึ่งพวกเขาคาดหวังว่าจะได้ฝึกฝนและทำการบ้านที่นั่น ขณะโฆษณาโรงเรียนที่แพร่ภาพเกี่ยวกับคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังร่วมรักกันอย่างเร่าร้อนนั้น ได้ถูกแบนจากช่องรายการทีวีออสเตรียเรียบร้อยแล้ว

          เอ้า! ว่าแต่จะมีใครอยากไปเรียนกันบ้างหนอ ค่าเรียนเทอมหนึ่งก็ไม่ใช่ถูก ๆ แต่ที่ดึงดูดล่ะมันคือเนื้อหาการเรียน ที่เน้นภาคปฏิบัตินี่แหละ สอนแบบนี้คงไม่มีนักเรียนคนไหน คิดอยากจะโดดเรียนอย่างแน่นอน แถมจะขยันเข้าเรียนกันทุกวิชาเสียด้วยละสิ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! โรงเรียนสอนเซ็กส์แห่งแรกของโลกในออสเตรีย อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2554 เวลา 11:04:49 63,291 อ่าน
TOP