ช่างภาพทำฮา ตัดต่อรูปคนอื่นด้วยขนม Pop Tarts










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก selfpoptart.tumblr.com

         ไหนใคร ณ ที่นี้ชอบถ่ายรูปตัวเองหน้ากระจกกันบ้างเอ่ย? แน่นอนว่าเมื่อถ่ายรูออกแล้ว นอกจากมีรูปของคุณ ๆ ก็ยังมีรูปของโทรศัพท์หรือกล้องที่คุณถือกันอยู่ใช่ไหมเอ่ย? แต่จะเป็นอย่างไร ถ้าอุปกรณ์ที่คุณใช้ถ่ายภาพนั้น ดันกลายเป็นขนมอร่อย ๆ ไปซะนี่!!

         ไม่ต้องแปลกใจกับที่เราได้เกริ่นไปอย่างนั้น เพราะว่าอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ถ่ายภาพกันนั้น ได้กลายเป็นขนมอร่อย ๆ ไปแล้วจริง ๆ เพราะล่าสุด นายเควิน แฮนลีย์ ช่างภาพอารมณ์ดี ได้คิดสนุกในดัดแปลงภาพถ่ายตัวเองหรือที่เรียกกันว่า "Self Portait" ของคนจากทั่วโลกที่มีการแชร์ภาพถ่ายของตัวเองเอาไว้บนอินเทอร์เน็ต มาสร้างความครื้นเครงเล็ก ๆ น้อย ๆ  ด้วยการลบเอามือถือหรือกล้องถ่ายรูปต่าง ๆ ออกไป แล้วเอาภาพของขนม "Pop Tarts" ขนมกินเล่นยอดนิยมของสหรัฐฯ มาใส่แทน







         เมื่อทำการดัดแปลงภาพออกมาเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว ทีนี้ล่ะ ความฮาจึงบังเกิดทันที เพราะจะได้เห็นรูปถ่ายมากมาย ที่เต็มด้วยการถือขนม Pop Tarts หลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง วัยรุ่น หรือคนชราก็โดนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ภาพของอดีตประธานาธิบดีสหรัฐ "อับราฮัม ลินคอร์น" ก็โดนเอาฮาแบบแนว ๆ สไตล์สีขาว - ดำไปด้วยเหมือนกัน

         นายแฮนลีย์ ตั้งชื่อผลงานฮา ๆ ของเขานี้ว่า "Self Pop Tarts" แล้วมีการนำไปโพสต์ต่อบนเว็บส่วนตัวของเขาที่ชื่อ selfpoptart.tumblr.com ซึ่งหากใครอยากดูผลฮา ๆ ชิ้นอื่นของเขาเพิ่มเติม ก็คลิกเข้าไปดูตามเว็บไซต์ของเขาได้เลย..











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างภาพทำฮา ตัดต่อรูปคนอื่นด้วยขนม Pop Tarts อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2554 เวลา 12:47:06 12,790 อ่าน
TOP
x close