x close

อึ้ง! หนุ่มผู้ประกาศข่าวปรี๊ดแตก โวยออกอากาศสด





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย TVNewsCaps

          ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศ เกิดน็อตหลุด! โมโหขณะออกอากาศสด หลังเพิ่งสัมภาษณ์เสร็จ แล้วไม่มีเวลาเตรียมตัวรายงานข่าวต่อ

          สำนักข่าวออนไลน์ฮัฟฟิงตัน โพสต์ รายงานเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ว่า เฮนรี ดิคาร์โล ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศ จากสถานีโทรทัศน์เคทีแอลเอ (KTLA) ในนครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา แสดงความไม่พอใจระหว่างถ่ายทอดสดออกอากาศไปทั่วประเทศ เนื่องจากโมโหที่ทางโปรดิวเซอร์ให้เขารายงานข่าวสภาพอากาศในช่วงเช้าต่อทันทีที่สถานีรถไฟยูเนี่ยน ซึ่งเขายังไม่มีเวลาได้เตรียมตัวรายงาน เพราะเพิ่งสัมภาษณ์อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยในท้องถิ่นเสร็จ

          ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นภายหลังจากที่เขาเริ่มรายงานไปได้สักพัก เขาก็หยุดแล้วก็กล่าวอย่างหัวเสียว่า "คุณรู้อะไรไหม  มันน่าสนใจมาก ที่ผมอยู่ในธุรกิจการสื่อสาร แต่ดูเหมือนว่าจะมีการสื่อสารที่น้อยมาก เมื่อคุณส่งผู้ประกาศอุตุนิยมวิทยาออกไปทำข่าวสภาพอากาศ และคุณยังอยากจะให้เขาทำข่าวอื่น ๆ อีก คุณก็ควรจะให้เวลาเขาเตรียมตัวสักหน่อยนะ แต่ก็นั่นแหละ...นี่ก็แค่ความคิดเห็นของผม"

          "อย่างไรก็ดี ตอนนี้เราไม่มีเวลารายงานเรื่องสภาพอากาศแล้ว ผมก็แค่ทำในสิ่งที่ผมได้บอกไป นั่นก็คือการสัมภาษณ์ ดังนั้นคุณควรจะหาคนอื่นมารายงานเรื่องสภาพอากาศแทนนะ เอาล่ะ...เราจะส่งคุณกลับไปในสตูดิโอ"



          จากนั้นเข้าก็เดินออกจากกล้องไปทันที และภาพก็ตัดกลับมาที่สตูดิโอข่าว สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ประกาศข่าวในห้องส่งทั้ง 2 คนเป็นอย่างมาก แต่พวกเขาก็แก้สถานการณ์เฉพาะหน้า โดยการพูดให้เรื่องนี้เป็นเรื่องขำ ๆ ไปแทน ซึ่งไม่ได้เตรียมกันมาก่อน

         สำหรับผู้ประกาศข่าวรายนี้ ได้ทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศมานานกว่า 8 ปีแล้ว โดยทำงานที่สถานีโทรทัศน์ KCBS ก่อนที่จะเข้ามาร่วมงานกับ KTLA เมื่อปีที่แล้ว











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! หนุ่มผู้ประกาศข่าวปรี๊ดแตก โวยออกอากาศสด อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2554 เวลา 13:51:40 16,969 อ่าน
TOP