x close

สลด! ถนนยุบในรัสเซียคร่าชีวิตเด็ก 1 ขวบดับอนาถ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 9 มกราคมว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในแคว้นบรีอันสค์ของรัสเซีย เมื่อถนนสายหนึ่งเกิดยุบตัวกะทันหันหลังท่อระบายน้ำใต้ดินแตก ส่งผลให้แม่ลูกคู่หนึ่งตกลงไปในหลุม โชคดีที่แม่รอดชีวิตมาได้ แต่โชคร้ายที่ลูกวัยขวบเศษถูกพัดไปตามท่อระบายน้ำลงสู่บ่อบำบัดน้ำเสียดับอนาถ

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่หญิงวัย 26 ปีรายหนึ่ง กำลังพาลูกชายตัวน้อยวัยขวบเศษนั่งรถเข็นเด็กเดินไปตามถนน แต่แล้วเมื่อเธอกำลังเดินข้ามทางแยก กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ ถนนก็ยุบตัวลงเป็นหลุมลึกอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ทำให้เธอตกลงไปในหลุมพร้อมกับลูกน้อย และตกสู่ท่อระบายน้ำที่แตกอยู่เบื้องล่าง

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว คุณแม่วัย 26 ปี ได้รับการช่วยเหลือขึ้นมาได้และได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ลูกของเธอไม่ได้โชคดีอย่างนั้น เพราะตอนที่ทั้งคู่ตกลงไปในหลุม ลูกของเธอก็กระเด็นออกจากรถเข็นเด็ก ก่อนตกลงในท่อระบายน้ำและถูกกระแสน้ำกลืนร่างพัดไปตามท่อลงสู่บ่อบำบัดน้ำเสีย และเสียชีวิตในที่สุด

          อย่างไรก็ดี ทางการกำลังสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของเหตุการณ์นี้อย่างละเอียด โดยมุ่งประเด็นไปที่โครงสร้างของระบบบำบัดน้ำเสียใต้ดิน ขณะที่คุณแม่ผู้ประสบเหตุนั้น แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่เธอยังคงอยู่ในอาการช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! ถนนยุบในรัสเซียคร่าชีวิตเด็ก 1 ขวบดับอนาถ โพสต์เมื่อ 10 มกราคม 2555 เวลา 09:54:33 13,860 อ่าน
TOP