x close

เคสไอโฟน กลายร่างเป็นกล้องคลาสสิค เหมือนเด๊ะ

เคสไอโฟน กลายร่างเป็นกล้องคลาสสิค

เคสไอโฟน กลายร่างเป็นกล้องคลาสสิค

เคสไอโฟน กลายร่างเป็นกล้องคลาสสิค
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gizmon.com, digitaltrends.com

          สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและกำลังมองหาเคสสำหรับไอโฟนเครื่องโปรดชิ้นใหม่ที่โดดเด่นเกินใคร แถมสามารถใช้งานได้หลากหลายแล้วล่ะก็ วันนี้เราขอแนะนำเคสไอโฟนเจ๋ง ๆ อย่าง "Gizmon iCA" ที่จะทำให้ไอโฟนของคุณดูน่าหยิบใช้มาก ๆ เลยล่ะ

          Gizmon iCA เป็นเคสไอโฟนของแบรนด์ "Gizmon" ที่มีการดีไซน์ออกมาให้ใช้ได้กับทั้ง ไอโฟน 4 (iPhone 4) และ ไอโฟน 4s (iPhone 4s) โดยรูปแบบของเคสนี้จะเป็นกล้องถ่ายรูปแบบคลาสสิค ซึ่งมีปุ่มต่าง ๆ นานามากมายเหมือนกับกล้องของจริงแบบเป๊ะ ๆ ซึ่งชิ้นส่วนทั้งหมดที่มีกว่า 32 ชิ้น ล้วนแล้วทำมาจากวัสดุที่เป็นโพลีคาร์บอเนต (Polycarbonate) มีความแข็งแรงและน้ำหนักเบามาก ๆ

เคสไอโฟน กลายร่างเป็นกล้องคลาสสิค

          ทั้งนี้ทั้งนั้น นอกจากจุดเด่นด้วยดีไซน์ของกล้องแบบคลาสสิคแล้ว ในด้านของการใช้งานก็ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของเคสนี้อีกด้วย เพราะแต่ละปุ่มที่มีอยู่ในเคสนั้นสามารถใช้งานได้จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปุ่มชัตเตอร์ ปุ่มซูมเข้า - ออก เลนส์ของกล้องที่มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งแบบปกติของกล้องไอโฟน เลนส์แบบ "Fisheye" และเลนส์แบบ "Macro" หรือเลนส์ที่ไว้ถ่ายภาพของวัตถุในระยะใกล้ได้มากกว่าเลนส์ปกติทั่วไป

          นอกจากนี้ ยังมีแอพพลิเคชั่นบนไอโฟนที่รองรับการทำงานของเคสนี้ด้วยอีกหลายแอพฯ อาทิเช่น ProCmera, iMovie, Snapseed, PhotoToaster และ SuperPopCam ซึ่งนี่เองจะช่วยให้คุณได้สนุกกับการถ่ายภาพได้มากขึ้นอีกเยอะเลยล่ะ

          เอาเป็นว่าสำหรับใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อกันได้ โดยจะมีสีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สี ทั้งสีขาว สีดำ และสีน้ำตาล ส่วนราคาค่าตัวอยู่ที่เคสละ 80 - 85 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว ๆ 2,400 - 2,500 บาทนะจ๊ะทุกท่าน..

เคสไอโฟน กลายร่างเป็นกล้องคลาสสิค


คลิป เคสไอโฟน กลายร่างเป็นกล้องคลาสสิค



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคสไอโฟน กลายร่างเป็นกล้องคลาสสิค เหมือนเด๊ะ อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2555 เวลา 15:21:34 21,666 อ่าน
TOP