x close

จับ รปภ.วัย 61 ขืนใจหนูน้อยวัย 8 ขวบ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          จับกุมเฒ่าหื่น หมายขืนใจเด็กสาววัย 8 ขวบ โชคดีแม่เด็กมาเห็นทันจึงช่วยไว้ได้ สอบสวนเหตุโดนเพื่อนรุ่นหลานล้อ

          วันนี้ (12 มกราคม) มีรายงานว่า สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งความจากนางเดือน (นามสมมุติ)  วัย 39 ปี ว่า ลูกสาวของตนคือ น้องดาว (นามสมมุติ) วัย 8 ขวบ ได้ถูกกระทำชำเราในห้องพักไม่ทราบเลขที่ ที่อำเภอพระสมทุรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ โดยชาวบ้านได้จับกุมคนร้ายเอาไว้ และตำรวจได้สอบสวน ทราบชื่อคือ นายบุญรอด ผารุธรรม อายุ 61 ปี ทั้งนี้ ตำรวจได้ตั้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และจะมีการดำเนินคดีต่อไป

          นางเดือน เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพขายปลาหมึกปิ้งและลูกชิ้นปิ้งอยู่บริเวณปากซอยอัมรา ซอย 2  ซึ่งก่อนเกิดเหตุ บุตรสาวก็มาช่วยตนขายน้องดาวชิ้นปิ้งตามปกติ จนกระทั่งเมื่อตกค่ำ ตนจึงได้ให้น้องดาวเดินกลับไปที่บ้านเพื่อเตรียมทำการบ้าน ซึ่งในขณะนั้น นายบุญรอด ได้เดินเข้ามาประชิดตัวน้องดาวและขู่ว่าจะฆ่าให้ตายหากส่งเสียงดัง และอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกคนอื่น แล้วจึงบังคับให้น้องดาวถอดกางเกงที่สวมอยู่ และลงมือกระทำชำเราโดยใช้มือลูบคลำและเลียบริเวณอวัยวะเพศ แล้วจึงให้น้องดาวนอนลง หมายจะขืนใจ แต่นางเดือนมาพบเข้าเสียก่อน จึงตะโกนให้ชาวบ้านช่วยและจับกุมนายบุญรอดเอาไว้

          ขณะที่ นายบุญรอด ยอมรับสารภาพว่า ประกอบอาชีพเป็น รปภ. ในสำนักงานชุมสายโทรศัพท์ สาขาสุขสวัสดิ์ ก่อนเกิดเหตุได้นั่งกินเบียร์กับเพื่อนรุ่นหลาน และเพื่อนรุ่นหลานได้นำคลิปวิดีโอในมือถือมาให้ดู พร้อมกับหยอกล้อว่า อายุขนาดนี้ไม่น่าจะมีน้ำยา ก่อนที่ตนจะปั่นจักรยานกลับบ้านและเจอน้องดาว ประกอบกับมีอารมณ์ทางเพศ จึงได้บังคับขืนใจน้องดาว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ รปภ.วัย 61 ขืนใจหนูน้อยวัย 8 ขวบ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2555 เวลา 16:23:47 5,279 อ่าน
TOP