x close

Say cheese!!! มาชิมกล้องคุ้กกี้แบบเก๋ ๆ กันดีกว่า


คุ๊กกี้รูปกล้อง


คุ๊กกี้รูปกล้อง


คุ๊กกี้รูปกล้อง


คุ๊กกี้รูปกล้อง


คุ๊กกี้รูปกล้อง

คุ๊กกี้รูปกล้อง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณรูปประกอบจาก sweet-station.com

          สมัยนี้ต้องยอมรับ ใคร ๆ ก็ชอบถ่ายรูปกันทั้งนั้น ซึ่งยุคนี้ก็มีการผลิตกล้องออกมาหลากหลายรูปแบบ เพื่อเอาใจตากล้องที่ชอบความแปลกใหม่ของภาพ แต่ถ้าบอกว่าตอนนี้เรามีกล้องที่สามารถกินได้ล่ะ จะเชื่อมั้ย? โฮะ โฮะ โฮ่...เชื่อเถอะ มันกินได้จริง ๆ เพราะตอนนี้มันกลายมาเป็นคุ้กกี้ของว่างแสนอร่อยที่หน้าตาน่าหม่ำมากกก

          ทางร้านแมนจาร์ (Manjar) ร้านขายขนมหวาน ที่มีไอเดียแนว ๆ ทำคุ้กกี้หน้าตาธรรมดาให้เปลี่ยนเป็น "กล้องถ่ายรูป" แบบต่าง ๆ ไว้อย่างน่าสนใจ เช่น กล้องโพลารอยด์ กล้องไดอาน่า กล้องแบล็คเบิร์ด เป็นต้น ซึ่งทางร้านทำออกมาได้เหมือนจริงมากเลยทีเดียว แถมสีสีนของมันยังโดดเด่นสะดุดตาอีกด้วย ยิ่งหากนำมากินกับกาแฟถ้วยโปรดของคุณแล้วล่ะก็ มันจะต้องเป็นอะไรที่ลงตัวและเข้ากันมาก ๆ เลย

          ทั้งนี้ กล้องคุ้กกี้น่ารัก ๆ เหล่านี้ จัดจำหน่ายชิ้นละ 5 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 160 บาท) นอกจากนี้ก็ยังมีขายเป็นเซ็ทอีกด้วย ใครชอบแบบไหนก็เลือกเอาได้เลย ซึ่งถ้าหากจะซื้อไปเป็นของฝากหรือของขวัญก็น่ารักไปอีกแบบนะ

          จะว่าไปเห็นแล้วก็กินไม่ลงเหมือนกันนะคะ เพราะเขาทำออกมาได้น่ารัก จนอยากเก็บสะสมเอาไว้เป็นคอลเลคชั่นใส่ตู้โชว์มากกว่าตู้เย็นเสียจริง ๆ ... ว่าแต่อย่าเผลอถือมันออกไปถ่ายรูปแทนกล้องของจริงซะล่ะ แล้วจะหาว่าไม่เตือน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Say cheese!!! มาชิมกล้องคุ้กกี้แบบเก๋ ๆ กันดีกว่า อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2555 เวลา 16:49:35 9,555 อ่าน
TOP