x close

The X Hanger ไม้แขวนเสื้อแนวใหม่ สารพัดประโยชน์





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก fastcodesign.com และ shulab.com

          คุณแม่บ้านทั้งหลายค่ะ เคยคิดกันมั้ยว่า ถ้าไม้แขวนเสื้อที่บ้านเรา สามารถแขวนได้หลาย ๆ ชิ้น มันคงดีเนอะ จะได้ประหยัดไม้แขวนเสื้ออีกด้วย วันนี้มีนักออกแบบคนหนึ่งคิดไม้แขวนเสื้อแบบใหม่สารพัดประโยชน์อย่าง ดิ เอ็กซ์ แฮงเกอร์ (The X Hanger) ออกมาให้เราชมกันค่ะ

          สำหรับไม้แขวนเสื้อซุปเปอร์ "เอ็กซ์" (X) ชิ้นนี้ เป็นไอเดียของนักออกแบบชาวอิสราเอล เคเฟอร์ ชวาลบ์ (Kfir Schwalb) จากบริษัท ชูแลป สตูดิโอ (Shulab Studio) ที่ได้พลิกโฉมไม้แขวนเสื้อทั่ว ๆ ไป จากที่แขวนเสื้อได้เพียงแค่ชิ้นเดียว ให้สามารถแขวนเพิ่มได้อีกหลายชิ้น ไม่ว่าจะแขวนผ้าพันคอ หมวก หรือเสื้อกันหนาวเก๋ ๆ ก็สามารถแขวนไปด้วยกัน เพียงใช้ไม้แค่อันเดียวเท่านั้น! นอกจากนี้ ด้วยรูปทรงที่ดูเหมือนธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาชิ้นนี้ยังกลายเป็นของประดับวอลเปเปอร์ให้กับห้องของคุณได้อีกด้วยนะ มันเยี่ยมไปเลยใช่ไหมล่ะ

          อย่างไรก็ดี ที่แขวนเสื้อชิ้นนี้ ยังอยู่ในช่วงของขั้นตอนการผลิตเท่านั้นและเจ้าของไอเดียยังคิดจะทำเพิ่มออกมาหลาย ๆ สีด้วย ซึ่งหากทางบริษัทผู้ผลิตพร้อมวางขายมันเมื่อไหร่ คงจะมีการประกาศให้ทราบทั่วกันอีกที
         
          อดใจรอกันอีกสักหน่อยนะคะ เชื่อว่าในไม่ช้าคงจะออกมาวางขายตามร้าน เพื่อให้คุณแม่บ้านไปสอยมาแขวนกันให้เมื่อยมือเลยทีเดียว ทีนี้ล่ะ...บอกลาไม้แขวนแบบเดิม ๆ ไปได้เลย!






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The X Hanger ไม้แขวนเสื้อแนวใหม่ สารพัดประโยชน์ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2555 เวลา 14:31:10 8,245 อ่าน
TOP