x close

ไปดูตลอด 365 วันของสาวสวย ด้วยเวลาเพียง 7 นาที




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก vimeo.com

          เป็นไอเดียดี ๆ ที่น่าสนใจมาก ๆ เลย สำหรับคลิปวิดีโอที่เราได้นำมาเสนอคุณผู้อ่านทุกท่านในวันนี้ เพราะนี่คือคลิปการใช้ชีวิตของสาวสวยชาวอเมริกันคนหนึ่งในตลอด 365 วัน ของปี 2011 ที่ผ่านมา
 
          สำหรับสาวสวยคนนี้คือ เมดาลีน ซึ่งใช้ยูสเซอร์เนมบนเว็บไซต์ vimeo ว่า "hey_rabbit" เธอได้ถ่ายวิดีโอเกี่ยวกับตัวเองเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2011 ไปจนกระทั่งคืนวันส่งท้ายปี 31 ธันวาคม 2011 จากนั้นก็ตัดเอาภาพบางส่วนของตลอดทั้ง 365 วันที่เธอถ่ายนั้น มาทำเป็นกึ่ง ๆ สารคดีของเธอเอง ที่มีความยาวเพียง 7 นาทีเท่านั้น

          ในคลิปวิดีโอตลอดทั้ง 7 นาทีนั้น เราจะเห็นได้ถึงกิจวัตรที่เมดาลีนได้ทำไปตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น การออกเดินทางไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ, เล่นกับแมว, เดินทางไปหาครอบครัว, ไปดูคอนเสิร์ต, ไปอ่านหนังสือที่สวนสาธารณะ, ไปถ่ายรูป และไปทำสิ่งต่าง ๆ อีกเยอะแยะมากมายที่เธออยากจะทำ

          เมดาลีน ได้พูดถึงคลิปของเธอเองไว้ว่า เธอหวังที่จะให้ไอเดียคลิปวิดีโอนี้ เป็นแรงบันดาลใจดี ๆ ให้คนอื่น ๆ ที่ได้มาชมคลิปของเธอได้ตระหนักถึงสิ่งต่าง ๆ รอบตัวที่ได้พบเจอในแต่ละวัน เพราะเธอเชื่ออย่างหนึ่งว่า ในแต่ละวันจะมีเรื่องราวดี ๆ ที่น่าประทับใจเข้ามาสู่ชีวิตเสมอ

          ดังนั้น เพื่อเติมเต็มความน่าประทับใจเหล่านั้น เธอบอกว่าก็น่าจะลองถ่ายเป็นวิดีโอเอาไว้ เพื่อที่วันไหนรู้สึกแย่ เศร้าใจ ท้อแท้ชีวิต ก็จะได้กลับมาเปิดดูสิ่งสวย ๆ งาม ๆ เหล่านี้อีกครั้ง จะได้เป็นการกระตุ้นตัวเองให้พร้องรับกับสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอนั่นเอง

          แม้ใครจะมองว่านี่อาจจะเป็นเรื่องที่ชวนให้เสียเวลาไปซะเปล่า ๆ แต่เราขอบอกเลยว่า ไอเดียของสาวสวยเมดาลีนคนนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ และเชื่อว่าหลาย ๆ ท่านที่ได้ชมคลิปนี้และได้เข้าใจถึงเจตนารมณ์ของเธอแล้ว จะต้องชื่นชอบกับไอเดียเจ๋ง ๆ ของเธอชิ้นนี้อย่างแน่นอน..




คลิป สาวสวยตลอด 365 วันในปี 2011


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปดูตลอด 365 วันของสาวสวย ด้วยเวลาเพียง 7 นาที อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2555 เวลา 11:43:05 11,306 อ่าน
TOP