x close

คนค้นฅน อวอร์ดครั้งที่ 3 รวมสุดยอด..คนดี ตอบรับ 10 ปี คนค้นฅน

สุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ
สุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ

ประทับใจ..กว่าที่เคย คนค้นฅน อวอร์ดครั้งที่ 3 รวมสุดยอด..คนดี ตอบรับ 10 ปี คนค้นฅน
(ทีวีบูรพา)

            เนื่องจากประเทศของเราต้องเผชิญอุทกภัยครั้งยิ่งใหญ่ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จนทำให้งานคนค้นฅน อวอร์ด เลื่อนงานไปถึง 2 ครั้ง ฤกษ์ดีวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2555 งานประกาศผลรางวัล คนค้นฅน อวอร์ดครั้งที่ 3 ได้จัดขึ้นอย่างแน่นอนแล้ว ณ.หอประชุมเล็กและใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

            นับว่าเดินทางมาสู่ปีที่ 3 กันแล้ว ภายใต้คอนเสร็ป "จากหนึ่งผู้ให้ สู่แรงบันดาลใจ ไม่สิ้นสุด" ที่ต่อเนื่องมาจากรายการ คน ค้น ฅน ของ บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด เรียกว่ามีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมทางบ้านเป็นอย่างดี

            โดยปีนี้รางวัลคนต้นแบบมีทั้งหมด 9 สาขาด้วยกัน ได้แก่ รางวัลเกียรติยศ,รางวัลผู้สร้างแรงบันดาลใจ,รางวัลผู้ปิดทองหลังพระ,รางวัลคนเล็กหัวใจใหญ่,รางวัลนักสู้ผู้ไม่แพ้,รางวัลคนนอกกรอบ,รางวัลคนต้นเรื่องแห่งปี,รางวัล คนไทยหัวใจสีเขียว,รางวัลเยาวชน ต้นแบบ

            ทางผู้บริหารใจดี คุณสุทธิพงษ์ ธรรมวุฒิ ได้ขยายวันจัดงานขึ้นถึง 3 วันด้วยกันเพื่อให้ประชาชนและเยาวชนที่สนใจได้รับฟังซึมซับมารับรู้ เกี่ยวกับแรงบันดาลใจโดย วันที่ 1 กุมพาพันธ์ 2555 จะมีวงเสวนา เช่น "ฝ่าวิกฤติเมืองไทย รับมือได้ด้วยปัญญา" โดยมีโหรสมัครเล่น ฟองสนาน จามรจัทร์ สื่อมวลชนฝีปากกล้า, อ.ประมวล เพ็งจันทร์ นักปรัชญาผู้มากประสบการณ์มาร่วมวงสนทนาด้วย และเสวนา "พลังของสื่อ(โทรทัศน์) กับการมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงทางสังคม" งานนี้จะได้พบกับ คุณ เทพชัย หย่อง ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ Thaipbs ฯลฯ ปิดท้ายด้วยการพบกับคนต้นเรื่องในความทรงจำจากรายการ คนค้นฅน

            ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2555 พบกับวงเสวนา "จากหนึ่งผู้ให้..สู่แรงบันดาลใจไม่สิ้นสุด" นอกจากจะพบกับผู้ให้จากโครงการ 1 ต่อ 1 แล้วยังจะได้พบกับ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราดัง, คุณตัน ภาสกรนที นักธุรกิจคิดบวก, บิญฑ์ บันลือฤทธิ์ นักแสดงจิตอาสา, โก๊ะตี๋ อารามบอย ภาคบ่ายเป็นการเสวนา "1 ทศวรรษ คนค้นฅน : ความหวังพลังใจ" พบกับกลุ่มคนต้นเรื่องในยุคเริ่มต้นและสร้างปรากฏการณ์ในความทรงจำตลอด 10 ปีที่ผ่านมาอย่าง เมย์เหน่ง, ป้านง, เถร, ลุงเสรี, สไบทอง, หมอล็อต, ครูติ๋ว กลุ่มนักสู้ ยายไฮ ฯลฯ

            ปิดท้ายงานในวันที่ 3 กุมพาพันธ์ 2555 งานประกาศผลรางวัล นอกจากจะเป็นการรวมตัวของเจ้าของรางวัล คนค้นฅน อวอร์ดจากทั้ง 2 ปีและการมอบรางวัลคนดีในปีนี้  ยังจะได้พบกับเซอร์ไพร์การแสดงอีกมากมายอาทิ บทเพลงและการเล่าเรื่องราวชีวิตจาก ชาย เมืองสิงห์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ, บทเพลงเรียกน้ำตาจาก สาวบิว เด็กตาบอดและคนไข้โรคมะเร็งที่จะเจอเซอร์ไพรซ์จากนักร้องในดวงใจ บิว กัลยา กับบทเพลง กำลังใจจากแดนไกล ปิดท้ายด้วย ปัจฉิมกถา โดย พระอาจารย์ชยสาโร ภิกขุ
   
            งานนี้ใครสนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดประสบการณ์ สามารถเข้าชมได้ในวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์ 2555 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 16.00 น. ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนค้นฅน อวอร์ดครั้งที่ 3 รวมสุดยอด..คนดี ตอบรับ 10 ปี คนค้นฅน อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2555 เวลา 14:18:47 5,288 อ่าน
TOP