x close

จับโรคจิตถ่ายสาวนุ่งสั้น ขึ้นบันไดเลื่อน





ถ่ายสาวนุ่งสั้น ขึ้นบันไดเลื่อน (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

         หนุ่มร้านอาหารทำงานอดิเรกโดยการแอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงสาวๆ ที่ชอบนุ่งสั้นระหว่างขึ้นบันไดเลื่อนเข้าสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เหยื่อรายหนึ่งไหวตัวเรียก รปภ.จับตัวไว้ได้ รับทำมาแล้วราว 10 ครั้งเพื่อเก็บไว้ดูกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ

         นายจำนง หรือติ๊ก โสตรทิพย์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ต.ไพร อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ถูกตำรวจ สน.ทองหล่อจับกุมและนำมาแถลงเมื่อวันที่ 24 มกราคมนี้ หลังก่อเหตุถ่ายคลิปใต้กระโปรงหญิงบริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมพงษ์ ถนนสุขุมวิท พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมีคลิปที่ถ่ายไว้จำนวน 10 คลิป

         พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า สายวันเดียวกัน นายจำนงได้ทำทียืนรอรถตรงป้ายรถเมล์ทางขึ้นบันไดเลื่อนรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ ฝั่งตรงข้ามห้างดิ เอ็มโพเรียม เพื่อรอให้มีหญิงสาวใส่กระโปรงสั้นเดินขึ้นบันไดเลื่อน จากนั้นจะขึ้นบันไดเลื่อนตามไป และใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปใต้กระโปรง ปรากฏว่าเหยื่อรายหนึ่งรู้ตัว ร้องขอความช่วยเหลือจนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบีทีเอสช่วยกันจับกุมนายจำนงไว้ได้

         จากการสอบสวน นายจำนงให้การรับสารภาพว่าได้ถ่ายคลิปใต้กระโปรงของเหยื่อหญิงสาวรายดังกล่าวจริง โดยที่ผ่านมาเคยถ่ายคลิปที่สถานีพร้อมพงษ์มาประมาณ 10 ครั้ง ทำมาแล้ว 2 เดือน เลือกหญิงสาวที่นุ่งกระโปรงสั้น หรือชุดวาบหวาม ทั้งนี้ นายจำนงทำงานอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 24 จะพยายามดักถ่ายคลิปก่อนที่จะเข้าทำงานในเวลา 11.00 น. โดยนำคลิปดังกล่าวมาดูเพื่อให้เกิดอารมณ์ทางเพศ

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1 พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ขณะเดียวกันตำรวจก็ฝากเตือนหญิงสาวว่าไม่ควรแต่งชุดล่อแหลมเกินไป อาจเกิดอันตรายแก่ตัวเองได้




ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโรคจิตถ่ายสาวนุ่งสั้น ขึ้นบันไดเลื่อน อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2555 เวลา 10:29:38 22,744 อ่าน
TOP