x close

สุดเศร้า! ปู่อังกฤษตรอมใจตาย หลังภรรยาตายเพียง 1 วัน


แซม แฮนเดลลาร์ กับภรรยา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Cascade News

          เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดเศร้าของคุณปู่ชาวอังกฤษรายหนึ่ง ที่ตรอมใจตาย หลังภรรยาเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น

          รายงานระบุว่า คุณปู่รายนี้ คือ แซม แฮนเดลลาร์ วัย 85 ปี อดีตทหารผ่านศึกจากเมืองเอ็สเส็กซ์ของอังกฤษ ได้เผชิญกับความเสียใจที่สุดในชีวิต เมื่อคุณย่าแคร์รี่ ภรรยาวัย 85 ปีของเขาได้เสียชีวิตลง หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งมานาน ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้คุณปู่แซมยากที่จะทำใจ และไม่น่าเชื่อว่า เพียง 24 ชั่วโมงหลังจากนั้น คุณปู่แซมจะตรอมใจเสียชีวิตตามภรรยาของเขาไป

          โดยนายจอห์น แฮลเดลลาร์ ลูกชายคนโตวัย 56 ปีของคุณปู่ ได้เปิดเผยถึงการจากไปของคุณปู่แซมว่า "พ่อกับแม่ผมอุทิศชีวิตให้กันและกันมาโดยตลอด พอแม่ป่วย เข้าโรงพยาบาล พ่อก็จะขับรถหรือไม่ก็เดินไปเยี่ยมแม่ที่โรงพยาบาลสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ในช่วงก่อนแม่จะเสียชีวิต ผมยืนยันเลยว่าพ่อยังมีสุขภาพจิตและสุขภาพกายแข็งแรงดีมาก แต่เมื่อแม่เสียชีวิต พ่อก็เริ่มทรุดอย่างรวดเร็ว และหัวใจของพ่อก็หยุดเต้นในที่สุด"

          จอห์น เปิดเผยต่อว่า คุณปู่แซมและคุณย่าแคร์รี่ ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานกว่า 60 ปีแล้ว และทุกปีก็จะมีการฉลองวันครบรอบแต่งงานด้วย ทั้งคู่รักกันมากจริง ๆ และนับตั้งแต่เริ่มแก่ตัวลง ก็อยู่ด้วยกันตลอด แทบไม่มีเวลาไหนที่อยู่ห่างกันเลยทีเดียว

          ทั้งนี้ หลังจากคุณปู่แซมเสียชีวิตตามคุณย่าแคร์รี่ไป โดยห่างกันเพียง 1 วัน งานศพของทั้งคู่ก็ถูกจัดขึ้นพร้อม ๆ กัน และศพก็จะถูกฝังอยู่เคียงข้างกันอีกด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า! ปู่อังกฤษตรอมใจตาย หลังภรรยาตายเพียง 1 วัน อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2555 เวลา 07:57:59 49,875 อ่าน
TOP