x close

ชูวิทย์ แฉพบบ่อนใหญ่เปิดก.พ.ย้ายจากรัชดา-โยงคนมีสี







'ชูวิทย์'แฉพบบ่อนใหญ่เปิดก.พ.ย้ายจากรัชดา-โยงคนมีสี (ไอเอ็นเอ็น)


          หัวหน้าพรรครักประเทศไทย แฉอีก ต้นเดือน ก.พ. จะมีการเปิดบ่อนใหญ่ ที่ย้ายมาจากรัชดา ที่ใหม่อยู่ไม่ไกลจากที่เดิม ในซอยมีสถานทูต กลางซอยมีสนามไดรฟ์กอล์ฟ โยงคนมีสีเอี่ยว แนะ ให้ "ปานศิริ" ดูแลสอบบ่อน

          นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย แถลงข่าวที่  พรรครักประเทศไทย ว่า ในช่วงต้นเดือน กุมภาพันธ์นี้ จะมีการเตรียมเปิดบ่อนการพนันขนาดใหญ่ที่ย้ายมาจากบ่อนรัชดาภิเษก  โดยจะตั้งอยู่ในซอยที่มีสถานทูตและสนามซ้อมกอล์ฟ ไม่ไกลจากที่เดิม และในฐานะที่เป็นคนให้ข้อมูลเรื่องบ่อนการพนันนั้น อยากมีส่วนร่วมในการเสนอชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะดำเนินการสอบสวนเรื่องดังกล่าว โดยส่วนตัวเห็นว่า พลตำรวจเอก ปานศิริ ประภาวัต รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นนายตำรวจที่มีฝีมือและจะสามารถปราบปรามเรื่องดังกล่าวได้

          นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังได้ระบุอีกว่า บ่อนการพนันต่าง ๆ มีคนมีสีกากีอยู่เบื้องหลัง ทำให้สามารถเปิดเล่นการพนันได้ และถือเป็นรากฐานของการคอร์รัปชั่น

          นายชูวิทย์ ยังกล่าวเกี่ยวกับกรณีที่ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า บ่อนการพนันที่ตนเองเปิดเผยนั้น เป็นบ่อนขนาดเล็ก โดยส่วนตัวมองว่า บ่อนขนาดเล็กที่มีการเปิดหลายสาขานั้น จะสร้างความเสียหายมากกว่าบ่อนขนาดใหญ่ และหลังจากออกมาเปิดเผยเรื่องบ่อนการพนันแล้ว บ่อนการพนันในพื้นที่ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ได้ลดลงไปร้อยละ 90 เหลือเพียงร้อยละ 10 ที่เป็นบ่อน VIP และก่อนหน้านี้ มีคนจะนำเงินมาให้กับตนเองเพื่อเคลียร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งยืนยันว่า ไม่รับเงินจากใครทั้งสิ้นและไม่กลัวอันตรายใด ๆ ส่วนเครื่อข่าย ส.สมหมาย นั้น เป็นนายตำรวจอักษรย่อ ส. สถานี ล. โดยมีการเปิดค่ายมวย บ่อนไฮโล และค้าแรงงานต่างด้าว โดยดำเนินการในย่านบางกะปิ  ไอทีสแควร์ ตะวันนา และตลาดบางกะปิ รวมถึง มีการนำเงินเข้าธนาคารกรุงศรีฯ สาขาสุขาภิบาล ทุกวัน และเจ้าของบ่อนดังกล่าว ได้สร้างบ้านพักให้กับนายตำรวจอักษาย่อ อ. เพื่อประดับบารมีด้วย ส่วนเครือข่าย ตือ มังกรทองนั้น เป็นบ่อนที่จัดทำในลักษณะเปลี่ยนถ่าย ให้เช่าโต๊ะไปเปิดในสนามต่าง ๆ โดยคิดอัตราโต๊ะละ 8,000 บาทต่อ 12 ชั่วโมง









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ แฉพบบ่อนใหญ่เปิดก.พ.ย้ายจากรัชดา-โยงคนมีสี อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2555 เวลา 14:33:40 5,861 อ่าน
TOP