x close

โคมไฟอเนกประสงค์ พับได้ ดีไซน์เก๋


โคมไฟอเนกประสงค์ พับได้ ดีไซน์เก๋

โคมไฟอเนกประสงค์ พับได้ ดีไซน์เก๋

           ทุกวันนี้มีนักออกแบบหลายท่าน ได้คิดค้นและพัฒนารูปแบบของโคมไฟออกมาหลายแบบหลายสไตล์ เพื่อให้ตรงใจกับความต้องการของผู้บริโภค แต่บางทีโคมไฟเหล่านั้นอาจจะไม่เหมาะกับบางคนเท่าไหร่น่ะสิ ด้วยข้อจำกัดของพื้นที่ภายในห้อง ซึ่งอาจจะวางเกะกะ เทอะทะ จนไม่สามารถนำมาวางได้ แต่วันนี้เราได้นำโคมไฟเก๋ ๆ แบบไม่เปลืองพื้นที่ มาให้เพื่อน ๆ ลองชมกันค่ะ 

โคมไฟอเนกประสงค์ พับได้ ดีไซน์เก๋

           โคมไฟฝาผนังชิ้นนี้มีชื่อว่า "เนป้า แลมป์" (Nepa Lamp) เป็นฝีมือการออกแบบของ กิลส์ ก็อดวิน บราวน์ (Giles Godwin-Brown) ซึ่งเป็นโคมไฟชนิด 2 มิติ แบบบานพับที่สามารถเอาไปติดไว้ที่ผนังบ้านคุณมุมไหนก็ได้ โดยมีขนาดความสูงอยู่ที่ 6 ฟุต วัสดุที่ใช้ทำมีทั้งไม้อัด สแตนเลส และอลูมิเนียม ผสมผสานกันจนออกมาเป็นรูปร่างที่สวยงาม แนวโมเดิร์น ทั้งนี้ เมื่อคุณต้องการใช้งานมันก็สามารถดึงมันออกมาใช้ได้ทันที และหากใช้เสร็จแล้วก็พับเก็บเข้าไปชิดกับผนังได้ แถมไม่เกะกะห้องคุณด้วยนะ

           แหมมม ช่างเป็นโคมไฟอเนกประสงค์ซะจริง ๆ เลย เพราะนอกจากจะให้ความสว่างแล้ว ยังกลายเป็นของประดับตกแต่งได้ดีอีกต่างหาก เรียกได้ว่าถ้ามีติดไว้ที่ฝาผนังบ้าน จะทำให้ห้องของคุณดูดีมีระดับขึ้นอีกทีเดียว อย่างนี้เรียกว่า ซื้อ 1 ได้ถึง 2 น่ะเธอ!!


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โคมไฟอเนกประสงค์ พับได้ ดีไซน์เก๋ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:19:46 8,346 อ่าน
TOP