x close

หมอนรองไอแพด เอาใจคนชอบความสะดวกสบาย






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก epillow.net

          ปัจจุบันนี้ มองไปทางไหนก็เห็นแต่คนถือไอแพด (Ipad) หรือแท็บเล็ต (Tablet) หิ้วกันไปมาแทบทุกคน เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ประจำกาย นอกเหนือจากไอโฟน (Iphone) สำหรับคนในยุคนี้เลยทีเดียว แต่บางทีเราพบว่าเมื่อถือเล่นนาน ๆ ก็พาเมื่อยได้เหมือนกัน แต่วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะมีผู้ผลิตหมอนรองไอแพดนุ่ม ๆ ออกมาให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว

          สำหรับหมอนใส่แท็บเล็ตชิ้นนี้ มีชื่อว่า "ePillow" ออกแบบโดย "เรเน่ แอนด์เดอร์สัน" (Renee Anderson) เจ้าของบริษัท Veyl Products ที่ได้คิดค้นเคสใส่ไอแพด และยังใช้ได้กับแท็บเล็ต ยี่ห้ออื่น ๆ เช่น  Samsung Galaxy Tab Motorola Xoom หรือ LG Optimus Pad เป็นต้น โดยที่ผู้ผลิตต้องการสร้างความสะดวกสบายให้กับเหล่าผู้ใช้งาน ซึ่งคุณสามารถวางหมอนใบนี้ไว้บนตักหรือจะนอนเล่นก็ได้  ทีนี้จะอ่านหนังสือ เล่นเกมส์ หรือดูหนังก็กลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณแล้ว โดยที่ไม่ต้องถือให้เมื่อยมืออีกต่อไป









          นอกจากนี้มันยังเหมาะกับนักเดินทางทั้งหลาย ที่มักจะนำไอแพดไปนั่งเล่นบนรถ หรือเครื่องบินก็ตาม แถมหมอนใบนี้ยังมีสายรัดที่ไว้คาดกับที่จับบนกระเป๋าเดินทางลากพื้นได้อีกด้วย

          สำหรับหมอนใส่แท็บเล็ตชิ้นนี้ มีให้เลือกหลายสี เช่น สีน้ำตาล ดำ แดง ชมพู เป็นต้น โดยออกวางขายอยู่ที่ราคา 29.95 ดอลลาร์ (หรือประมาณ 960 บาท) หากใครสนใจก็ลองเข้าไปเยี่ยมชมในเว็บไซต์ epillow.net แล้วถ้าหากคุณชอบจะลองสั่งซื้อมาใช้ดูก็ได้นะ หมอนรองไอแพดพกพาแบบเก๋ ๆ สไตล์คนอินเทรนด์อย่างเรา ๆ




หมอนรองไอแพด ePillow


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอนรองไอแพด เอาใจคนชอบความสะดวกสบาย อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 17:44:24 16,646 อ่าน
TOP