x close

MVD บุกตลาดออนไลน์ ให้โหลด E-Book 30 กำลังแจ๋วฉบับพิเศษฟรี



“เอ็ม วี ดี” เปิดศักราชใหม่บุกตลาดออนไลน์
พร้อมให้โหลด E-Book “30 กำลังแจ๋ว” ฉบับพิเศษฟรี
เผยเรื่องราวสุดแจ่มแบบนวนิยายเต็มอิ่มครั้งแรกของตลาดโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์!



  

“เอ็ม วี ดี” บุกตลาดออนไลน์ต้อนรับเปิดศักราชใหม่ ด้วยการให้ดาว์นโหลดฟรีกับ E-Book (อี-บุ๊ค) ฉบับพิเศษ ของภาพยนตร์รักที่สร้างความประทับใจจนทำรายได้ถล่มทลาย เกิดกระแสสาววัย 30 ที่แจ๋วที่สุด “30 กำลังแจ๋ว” กับเนื้อหาในรูปแบบนวนิยายจุใจกว่า 100 หน้า ครั้งแรกของตลาดโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่มาพร้อมกับภาพประกอบสุดน่ารัก เบื้องหลังสวยๆ พร้อมเรื่องราวความรักเต็มอิ่มครั้งแรกที่ไม่เคยมีฉายในโรงภาพยนตร์มาก่อน

เรื่องราวความรักที่ค่อยๆ บอกเล่าตั้งแต่จุดเริ่มต้นของสาว “จ๋า” จนกว่าจะมาลงเอยเป็นความรักสุดโรแมนติกที่มาพร้อมด้วยหนุ่ม “ปรสิต” หน้าใส ที่จะทำให้ทุกคนหลงรักพวกเขามากยิ่งขึ้น  แค่เพียงคลิกลิงค์ที่อยู่ในกล่อง ดีวีดี ภาพยนตร์เรื่อง “30 กำลังแจ๋ว” ที่ “เอ็ม วี ดี” จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์ พบกับเรื่องราวยิ่งแจ๋วก่อนใคร 9 กพ. นี้ ที่ 
พร้อมรับ User Name และ Password ได้ฟรีทันทีเมื่อซื้อ ดีวีดี ภาพยนตร์เรื่อง “30 กำลังแจ๋ว” ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้เป็นต้นไป



ถ้าเขาคือคนพิเศษของคุณ คุณ..ก็จะลืมว่าเขาอายุเท่าไหร่ เรื่องราวความรักจี๊ดๆ ของสาววัย 30 ที่จะทำให้ดวงตาทุกคู่เปล่งประกายวิ๊งๆ ปิ๊งๆ กับภาพยนตร์แนวโรแมนติกวิ๊ดวิ๊ว จากฝีมือการกำกับของ “คิง สมจริง ศรีสุภาพ” พร้อมไอดอลของสาว 30 “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และหนุ่มน้อยหน้าใส “เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ” ที่จะทำให้ทุกหัวใจสั่นไหวไปกับความรักที่...กำลังแจ๋ว “30 กำลังแจ๋ว” ในรูปแบบ ดีวีดี และวีซีดี โดย “เอ็ม วี ดี”



























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
MVD บุกตลาดออนไลน์ ให้โหลด E-Book 30 กำลังแจ๋วฉบับพิเศษฟรี อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:56:54 2,724 อ่าน
TOP