x close

กล้าเล่นไหม? ตุ๊กตาร้องไห้ได้จากญี่ปุ่น


กล้าเล่นไหม? ตุ๊กตาร้องไห้ได้จากญี่ปุ่น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  growingyourbaby.com

          เด็กผู้หญิงกับตุ๊กตาดูเหมือนว่าจะเป็นของคู่กัน ยิ่งตุ๊กตารุ่นใหม่ ๆ สมัยนี้มีสารพัดลูกเล่นให้สาวน้อยได้เพลิดเพลินไปกับมัน ไม่ว่าจะเป็นแบบพื้น ๆ ที่เปลี่ยนเสื้อผ้าได้ กะพริบตาได้ ไปจนกระทั่งแบบมีกลิ่นหอม แบบต่อผมได้ หรือจับดัดแขนขาท่าทางให้มีท่าทางยืนนั่งได้เหมือนจริง แต่รับรองว่าคงยังไม่มีใครเคยเล่นตุ๊กตาที่สามารถร้องไห้ได้แน่นอน !

          ล่าสุด โทมี่ บริษัทผู้ผลิตของเล่นสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัว "ยูเมะจัง" ตุ๊กตาสาวน้อยที่ร้องไห้ได้ยามถูกฉีดยา ไปที่งานนิทรรศการในกรุงโตเกียวเมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ ของอังกฤษ 

กล้าเล่นไหม? ตุ๊กตาร้องไห้ได้จากญี่ปุ่น

          ยูเมะจังเป็นตุ๊กตาเด็กหญิงหน้าตาบ้องแบ๊ว ตาหวานเป็นประกาย มีรอยยิ้มเล็ก ๆ ที่ริมฝีปาก แต่ถ้าพาเธอไปหาคุณหมอแล้วโดนเข็มฉีดยาจิ้มจึ้กเข้าให้ล่ะก็ ยูเมะจังก็ไม่ต่างจากเด็ก ๆ ส่วนใหญ่ที่จะร้องไห้จ้า ผิดกันแต่ว่ายูเมะจังไม่สามารถส่งเสียงร้องไห้สะอึกสะอื้นออกมาได้ มีแต่เพียงน้ำตาหยดเป้ง ๆ ไหลรินออกมาจากดวงตาทั้งคู่เท่านั้น 

          ผู้ที่ได้เข้าชมงานนิทรรศการดังกล่าว บ้างก็รู้สึกทึ่งกับนวัตกรรมของการผลิตตุ๊กตาที่นับวันจะยิ่งแปลก แหวกแนวขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่ผู้ปกครองบางส่วนก็เป็นห่วงว่าตุ๊กตา ยูเมะจัง จะปลูกฝังให้เด็ก ๆ กลัวการฉีดยา เพราะขนาดตุ๊กตายังร้องไห้น้ำตาไหลพราก แต่ถึงอย่างไร ยูเมะจัง ก็กำลังจะมีวางขายแล้วในเดือนมิถุนายนนี้ 

          ว่าแต่ถ้าถึงเวลาวางขายแล้ว จะมีใครกล้าซื้อให้เด็ก ๆ เล่นจริงไหมเนี่ย สมมติว่าถ้าวันหนึ่ง ยูเมะจัง เกิดร้องไห้ขึ้นมาได้เองโดยไม่ถูกฉีดยาล่ะก็ ....บรื๋อ~~ ขนลุกเลยอะ >.<



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กล้าเล่นไหม? ตุ๊กตาร้องไห้ได้จากญี่ปุ่น อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:20:45 17,351 อ่าน
TOP