x close

เธอคือใคร? พิมพ์กาญจน์ ชนะรัตน์ ว่าที่เจ้าสาว ดร.ปณิธาน


พิมพ์กาญจน์ ชนะรัตน์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          เป็นข่าวฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อผู้สื่อข่าวหลายสำนักได้ทวิตเตอร์ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.ปณิธาน วัฒนายากร อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ประกาศสละโสดกับแฟนสาวซึ่งมีอายุน้อยกว่า ดร.ปณิธาน ถึง 27 ปี งานนี้เลยทำให้ใครต่อใครอยากรู้จักว่าที่เจ้าสาวของ ดร.ปณิธาน ที่ชื่อว่า "พิมพ์กาญจน์ ชนะรัตน์" ขึ้นมาทันที

          สำหรับ "พิมพ์กาญจน์ ชนะรัตน์" นั้น มีชื่อเล่นว่า ผึ้ง เป็นบุตรสาวของ พลเอก ดร.วสุ ชนะรัตน์ และ นางวิจิตรวงศ์ ชนะรัตน์ ปัจจุบันเธออายุได้ 25 ปี และรับราชการอยู่ในหน่วยงานแห่งหนึ่ง

          อย่างไรก็ตาม เรื่องราวส่วนตัวของ "พิมพ์กาญจน์ ชนะรัตน์" ไม่ได้ถูกเปิดเผยตามหน้าสื่อมากนัก เนื่องจากในงานแสดงโขนชุด "นางลอย" รอบปฐมทัศน์ ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ.2553 เมื่อผู้สื่อข่าวเห็นสาวสวยตากลมคนหนึ่งออกงานเคียงคู่กับ ดร.ปณิธาน วัฒนายากร และพยายามเข้าไปสัมภาษณ์ เจ้าตัวก็มีอาการอึ้งเล็กน้อยที่ถูกนักข่าวรุมถามชื่อ และรุมถ่ายรูป จึงไม่ได้ตอบคำถามอะไรที่สื่อมวลชนซักถามมากนัก เพียงแค่พูดเสียงเบา ๆ ว่า ตัวเองชื่อ "พิมพ์กาญจน์ ชนะรัตน์"

          จากนั้น สาวสวยก็ปล่อยให้ ดร.ปณิธาน เป็นผู้ตอบคำถามเอง โดย ดร.ปณิธาน ยอมรับว่า สาวที่ยืนเคียงคู่ของเขาก็คือแฟนสาวที่คบกันมาหลายปีแล้ว ซึ่งเคยเป็นลูกศิษย์ในสมัยที่ตนเองเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนเรื่องอื่น ๆ เกี่ยวกับตัวว่าที่เจ้าสาวคนสวยคนนี้ ดร.ปณิธาน ไม่ได้พูดอะไร เอาแต่ยิ้มแย้มอย่างเดียวซะงั้น

          นอกจากงานนี้แล้ว ดร.ปณิธาน ก็ได้ควง "พิมพ์กาญจน์ ชนะรัตน์" ออกงานบ้างตามโอกาส กระทั่ง ล่าสุด ทั้งคู่ก็ตกเป็นข่าวสร้างตำนานรักต่างวัย เนื่องจากว่าที่เจ้าบ่าววัย 52 ปี (ที่หน้าเด็กกว่าวัย) ได้ยกขันหมากไปสู่ขอและหมั้นหมายกับ พิมพ์กาญจน์ ชนะรัตน์ เรียบร้อยแล้ว และเตรียมจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันในเร็ว ๆ นี้

          ต้องบอกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ ยังไงกระปุกดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีกับ ดร.ปณิธาน วัฒนายากร กับ พิมพ์กาญจน์ ชนะรัตน์ ด้วยนะจ๊ะ








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เธอคือใคร? พิมพ์กาญจน์ ชนะรัตน์ ว่าที่เจ้าสาว ดร.ปณิธาน อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 10:55:01 53,978 อ่าน
TOP