ต้อง เปิดตัวแฟน เป็นรองคณบดี ม.สแตมฟอร์ด

ต้อง ศุภัชญา
 
ต้อง ศุภัชญา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


         ต้อง ศุภัชญา เปิดตัวแฟน เป็นหนุ่มนอกวงการ รองคณบดี ม.สแตมฟอร์ด รับสบายใจ ธันญ์ พูดความจริงเปิดตัวคบ ยุ้ย จีรนันท์

         หลังจาก หนุ่มธันญ์ ธนากร ออกมาเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่ากำลังคบหากับนางเอกสาวยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม จนทำให้ความสัมพันธ์กับอดีตคนเคยรักอย่างสาว ต้อง ศุภัชญา รื่นเริง ต้องสะดุดลงและเลิกรากันในที่สุด

         มาวันนี้ สาวต้อง ศุภัชญา ก็ออกมาบอกว่า ไม่ติดใจกับเหตุการณ์นั้นแล้ว โดยบอกว่า เรื่องมันนานแล้ว และตนก็สบายใจที่เขาเปิดตัวกันเสียที ส่วนตัวเอง ขณะนี้ก็มีคนคุยด้วย เป็นคนนอกวงการชื่อ เอก คบกันมาได้ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว เรียกได้ว่าเป็นช่วงศึกษาดูใจ

         โดยสาวต้อง บอกว่า อาจเป็นช่วงที่เหมาะสม โดยไปเจอและรู้จักกันได้ เพราะตนไปเรียนปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด แล้วหนุ่มหวานใจคนนี้เป็นรองคณบดีที่มหาวิทยาลัยนี้ เรียนจบ ดร.มา แบ็กกราวด์ของตัวเขาเองก็พร้อม ตนก็พร้อม ทุกอย่างก็ลงตัว ถ้าถามว่ากลัวความรักครั้งนี้หรือไม่ สาวต้องบอกว่า อย่าไปกลัวเลย ครั้งที่แล้วก็ 7 ปี มันเต็มที่ไปแล้วล่ะ และตนก็ลืมไปแล้ว อะไรที่ไม่น่าจำก็ไม่ควรจะจำ ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์มันก็ทำให้เรามองความรักอีกแง่หนึ่ง กับคนใหม่นี้ก็ช่วยเหลือตนทุกอย่าง ตั้งแต่เรื่องงานถึงเรื่องธุรกิจ ก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกันดี

         ส่วนเรื่องที่ว่า สาวยุ้ยควงคู่กันออกงานกับหนุ่มธันญ์นั้น สาวต้องบอกว่า เขาสองคนคู่กันนานแล้ว ก็ไม่มีอะไรต้องติดใจ ถ้าถามว่าจะมีอะไรฝากไปถึงไหม ก็คงบอกว่า น่าจะเปิดตัวกันนานแล้ว ความจริงก็ยังเป็นความจริงวันยังค่ำ แล้วตัวเขาเองก็จะได้คบกันเปิดเผยตั้งนานแล้ว แต่ก็แล้วแต่วิธีการคิดการทำของแต่ละคน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อง เปิดตัวแฟน เป็นรองคณบดี ม.สแตมฟอร์ด โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 13:54:23 2,364 อ่าน
TOP
x close