x close

เคสไอโฟนรูปสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ เตือนใจคนใช้ แถมน่ารักด้วย



เคสไอโฟน

เคสไอโฟน

เคสไอโฟน

เคสไอโฟน

เคสไอโฟน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก anicase.com

          ทุกวันนี้ สมาร์ทโฟนจากค่ายแอปเปิ้ลอย่าง "ไอโฟน" เป็นที่นิยมไปทั่วโลก คนทุกเพศทุกวัยต่างจับจองซื้อไอโฟนกันยกใหญ่ ส่วนใครที่ใช้ไอโฟนแล้ว สิ่งที่ต้องมีคู่ไอโฟน ซึ่งมีประโยชน์มากมายทั้งไว้กันกระแทก แถมยังตกแต่งไอโฟนคุณให้ดูน่ารักกิ๊บเก๋ แสดงออกถึงความเป็นตัวคุณได้ นั่นก็คือ เคสไอโฟน ที่คุณ ๆ บางคนพิถิพิถันในการเลือกลาย เลือกสี หรืออินเทรนด์ตามกระแสแฟชั่นกันเลยทีเดียว

          งั้นลองมาดูเคสไอโฟนอีกตัวเลือกหนึ่ง ที่เรานำมาเสนอคุณผู้ใช้ทั้งหลายในวันนี้ นั่นก็คือ ANICASE เคสไอโฟนรูปสัตว์ ซึ่งความไม่ธรรมดาของเคสนี้เห็นจะเป็นสัตว์ที่จะมาอยู่ในเคสไอโฟนนี้ เป็นสัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์ ที่จะช่วยเตือนสติเราทุกวันถึงการกระทำของมนุษย์ที่กระทำต่อสัตว์ป่า ทำให้สัตว์ทั้งหลายต้องค่อย ๆ กลายเป็นสัตว์หายากและสูญพันธุ์ไปในที่สุด แต่เคสเหล่านี้ก็ถูกออกแบบมาอย่างน่ารัก มีสัตว์หลายประเภทเช่น เสือดาว เสือ นกฮูก แพนด้า ฯลฯ

          และเมื่อซื้อเคสไอโฟนรูปสัตว์นี้ไปแล้ว ก็เหมือนกับคุณได้ทำบุญไปในตัวด้วย เพราะ 10 เปอร์เซ็นต์ของรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปบริจาคให้กับองค์กรพิทักษ์สัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์ ...นอกจากจะได้เคสไอโฟนน่ารัก ๆ มาใช้แล้วยังได้ทำบุญช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลกอีกด้วยล่ะ


เคสไอโฟน




เคสไอโฟน


เคสไอโฟน

เคสไอโฟน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคสไอโฟนรูปสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ เตือนใจคนใช้ แถมน่ารักด้วย อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 11:37:30 18,046 อ่าน
TOP