x close

ผิง เปิดตัวแฟนนักธุกิจ ประกาศแต่งงาน พ.ค.นี้

ผิง พิมพาภรณ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นิตยสาร สุดสัปดาห์

           ผิง พิมพาภรณ์ เปิดตัวแฟนหนุ่มนักธุรกิจเรียล เอสเตท ประกาศแต่งงานพฤษภาคมนี้

           สำหรับดาราสาวไฮโซอย่าง ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ เธอเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ มากหน้าหลายตา นับตั้งแต่เคยคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มไฮโซ บอย ภาณุศักดิ์ เดชธีรศิริ มานานถึง 6 ปี จนถึงกับจูงมือไปหมั้นหมายไว้นานถึงปีกว่า แต่สุดท้ายก็มีอันต้องประกาศถอนหมั้นพร้อม ๆ กับมีข่าวว่า ฝ่ายชายหันไปคบกับนางแบบสาว นุช นีรนาท โคทส์ หลังจากนั้น สาวผิงก็มีข่าวกับหนุ่มคนอื่น ๆ อีกมากมาย

           ก่อนที่ล่าสุด วานนี้ (23 กุมภาพันธ์ ) หลังจากข่าวคราวเงียบหายไปนาน มาคราวนี้ สาวผิงได้จูงมือชายหนุ่มหน้าใหม่ออกงาน นักข่าวไม่รอช้า เข้าไปถามไถ่ก็ได้คำตอบว่า เป็นแฟนหนุ่มนามว่า ปุญญ์ ไชยสุต ซึ่งทำธุรกิจด้านเรียล เอสเตท แถมยังแย้มข่าวช็อกด้วยการประกาศเตรียมหมั้นและแต่งในเดือนพฤษภาคมที่จะถึง นี้ โดยสาวผิง พร้อมแฟนหนุ่มก็ได้ยอมเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงการวางแผนแต่งงานครั้งนี้ด้วยสี หน้าแช่มชื่นอีกด้วย

           โดยทั้งคู่บอกว่า เจอกันมานานแล้วตั้งแต่อยู่ออสเตรเลีย สาวผิงบอกว่า เวลาอยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกว่าคุ้นเคยกันมาก เหมือนเคยเจอกันมาก่อน ตั้งแต่แรกเริ่มคบกันก็รู้สึกเหมือนกับว่าคบกันมาหลายปีแล้ว เราจึงตัดสินใจแต่งงาน ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงกำลังหาโรงแรม ซึ่งอาจเป็นโอเรียนเต็ล แต่เหมือนปีนี้คนแต่งงานเยอะ โรงแรมก็เลยแน่นไปหมด พร้อมทั้งหาธีมงานไปด้วย ส่วนฝ่ายชายก็บอกว่า สำหรับงานหมั้นและงานแต่งคงเป็นคนละวันกัน ส่วนเรื่องทายาท ทั้งคู่บอกว่า ก็อยากมี ที่คิดไว้คงมีแค่คนเดียว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผิง เปิดตัวแฟนนักธุกิจ ประกาศแต่งงาน พ.ค.นี้ โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:10:08 6,931 อ่าน
TOP