x close

หญิงจีนใจเด็ด ด่าและสั่งสอนโจรปล้นเงินจนเลิกปล้น







            ฮือฮา! หญิงชาวจีนด่าทอและสั่งสอนโจรที่จะมาปล้นเธอหน้าตู้เอทีเอ็ม จนสำนึกผิด ไม่ปล้น แล้วค่อย ๆ เดินจากไป

            วันนี้ (24 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดที่หน้าตู้เอทีเอ็ม ภายในธนาคารท้องถิ่นแห่งหนึ่งในเมืองไหเหมินของจีน สามารถบันทึกภาพ หญิงชาวจีนคนหนึ่ง นามสกุล จาง กำลังยืนถอนเงินอยู่หน้าตู้เอทีเอ็ม ก่อนจะถูกคนร้าย ซึ่งสวมหน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้า ทำทีต่อคิว และบุกประชิดตัว ใช้มีดจี้เอาเงินที่คุณจางถอนออกมา

            โดยจากภาพแสดงให้เห็นว่าคุณจางทำใจเย็น ยอมให้เงินไป แต่สถานการณ์กลับตาลปัตร เมื่อคุณจางเริ่มชี้หน้าด่าทอและสั่งสอนคนร้าย พูดให้เห็นถึงผลที่ตามมาจากการก่อเหตุครั้งนี้ ว่าจะต้องถูกจับและถูกลงโทษ เพราะในห้องนี้มีกล้องวงจรปิด ทำให้คนร้ายเริ่มสำนึก และล้มเลิกการปล้น เดินจากไป แต่คุณจางก็ไม่หยุด เพราะโทษคนร้ายที่ทำให้บัตรเอทีเอ็มของเธอถูกเครื่องยึดไป สุดท้ายคนร้ายก็หนีไม่รอด ถูกตำรวจจับได้ พร้อมเปิดใจว่า เขารู้สึกกลัวและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  พร้อมกับขอโทษครอบครัวของตัวเอง และคุณจางด้วย

            ขณะที่คุณจาง กลายเป็นผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ว่าเป็นพี่สาวผดุงความยุติธรรมจากวีรกรรมครั้งนี้ โดยคุณจางได้เล่าถึงเหตุการณ์ขณะนั้นว่า คนร้ายมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับลูกของเธอ และไม่มีท่าทีดุร้าย จึงคิดว่าน่าจะเกิดความสับสนเลยทำให้ก่อเหตุดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงจีนใจเด็ด ด่าและสั่งสอนโจรปล้นเงินจนเลิกปล้น อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 09:29:31 28,067 อ่าน
TOP