x close

ทำได้ไง! ภาพถ่ายหนูน้อยลอยบนอากาศ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก rachelhulin.com

          ถ้าคุณเห็นภาพเหล่านี้แล้ว คุณจะพิศวงงงวยไปกับสิ่งที่คุณเห็นหรือไม่? เพราะภาพที่คุณจะเห็นนี่คือ ภาพเด็กอายุไม่ถึงขวบ ลอยได้อากาศ มองดูผิวเผิน คล้ายหนูน้อยกำลังบิน!! ภาพเหล่านี้ถ่ายโดยช่างภาพนามว่า ราเชล ฮูลิน จากโรด ไอแลนด์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งถ่ายภาพเฮนรี่ ลูกชายของเธอเอง ในเกือบทุกอิริยาบถ แต่ภาพที่ออกมาคือ หนูน้อยลอยอยู่บนเตียงบ้างหล่ะ ลอยขึ้นบันได หรือลอยเข้ามาจากหน้าต่างบ้างหล่ะ ซึ่่งสิ่งที่เห็นนี้ไม่น่าเป็นไปได้ แต่ราเชลเธอบอกว่าเป็นไปได้ เพียงแค่มีกล้องถ่ายภาพอยู่ในมือ?
 
          อย่างไรก็ตาม ราเชลก็ไม่ยอมเปิดเผยถึงวิธีการถ่าย หรือที่มาของภาพหนูน้อยบินได้นี้ แต่เธอยอมรับว่า ในโลกแห่งการถ่ายภาพเป็นอะไรที่ซับซ้อน และเธอแอบใบ้ว่า ภาพถ่ายเหล่านี้เธอมีการตัดภาพออกมากกว่าการเสริมเติมแต่งภาพ นอกจากนี้ เธอยืนยันว่า เธอไม่ได้เอาลวดสลิงหรืออะไรก็ตามที่ช่วยให้ลอยได้ไปใส่ไว้ที่ลูกชายเธอเลย หรือจะเป็นการจับโยนแล้วถ่ายก็ไม่มี เพราะนั่นดูจะอันตรายเกินไป พูดง่าย ๆ คือ เธอเดินไปหาลูกชายซึ่งอยู่ในท่าไหน เธอก็ถ่ายมาแบบนั้นเลย ไม่ได้จับแต่งอะไรทั้งนั้น
 
          จะอะไรก็ตามแต่ ราเชลก็ยังคงทิ้งปริศนาไว้ให้คนดูอย่างเรา ๆ งงงวย พร้อมทั้งหาคำตอบกันต่อไป ก็น่านะ..น่าจะบอกวิธีกันบ้าง รับรองการถ่ายรูปแบบนี้ฮิตต่อไปแน่ ๆ ;p




















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำได้ไง! ภาพถ่ายหนูน้อยลอยบนอากาศ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 10:34:42 22,714 อ่าน
TOP