x close

อ๊อฟ ชนะพล โต้คุยเว็บเกย์ แต่รับเคยเล่นแคมฟร็อกจริง

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         อ๊อฟ ชนะพล ยอมรับเคยเล่นแคมฟร็อกจริงเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว แต่คุยกับผู้หญิงปกติ ไม่ได้คุยห้องเกย์ ยันเป็นภาพตัดต่อ

         หลังจากมีภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม อ๊อฟ ชนะพล สัตยา กำลังคุยแคมฟร็อก แต่หลุดออกมาจากบล็อกเกย์ ซึ่งไม่ทราบว่านักแสดงหนุ่มมีความข้องเกี่ยวอย่างไรกับเว็บเกย์ดังกล่าว!?

         อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ อ๊อฟ ชนะพล กล่าวว่า ตนรู้เรื่องและเห็นภาพนี้แล้ว ซึ่งนั่นเป็นภาพตัดต่อ โดยแฟนคลับตนหาข้อมูลมาแล้วพบว่าเป็นภาพตัดต่อแน่นอน เพราะตนยืนยัน ไม่ได้เล่นเว็บเกย์แน่นอน แต่ยอมรับเคยเล่นแคมฟร็อก แต่เล่นเว็บปกติคุยกับผู้หญิง เมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว แต่ถ้าถามว่าตนเป็นคนชอบเล่นแคมฟร็อกหรือไม่ ตอบได้เลยว่า ไม่ได้ติดแคมฟร็อกและไม่ได้เล่นมานานแล้ว ก็เลยงงมากว่าที่มีข่าวนี้ออกมาอีกได้ยังไง เพราะเคยมีข่าวแต่ก็นานมาก และตนก็ตอบไปแล้วในครั้งนั้นด้วย

         นอกจากนี้ หนุ่มอ๊อฟยังกล่าวต่อว่า ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีคลิปตนเล่นแคมฟร็อกกับผู้หญิงหลุดออกมานั้น เป็นคลิปสั้น ๆ ซึ่งภายหลังรู้ว่าเป็นใครที่ปล่อย และได้มีการมาขอโทษแล้ว ซึ่งไม่ได้ติดใจอะไร และคลิปนี้เป็นคนละส่วนกับภาพที่หลุดออกมาล่าสุด แต่ตนก็ไม่แน่ใจว่า เขาจะเอาของเก่าแล้วมาตัดต่อหรือไม่ พร้อมกันนี้ หนุ่มอ๊อฟ ยังกล่าวว่า จากข่าวดังกล่าวตอนนี้ทางผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเรื่องมันเล็กมาก ทุกคนรู้จักดีว่าตนเป็นยังไง ส่วนตัวก็ไม่ได้กังวลอะไรกับเรื่องนี้เลย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๊อฟ ชนะพล โต้คุยเว็บเกย์ แต่รับเคยเล่นแคมฟร็อกจริง โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2555 เวลา 15:06:04 3,431 อ่าน
TOP