x close

สะเทือนใจ! แม่ช็อกดับ ลูกไม่รู้ยังดูดนมจากศพแม่

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เศร้า! ลูกชายวัย 3 ขวบ ไม่รู้แม่เสียชีวิตแล้ว ยังนอนดูดนมจากศพแม่นานหลายชั่วโมง จนชาวบ้านมาพบเข้า ตำรวจคาดอาจเสียชีวิตเพราะอากาศร้อนจัด และดื่มเหล้าเข้าไป

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 มีนาคม) ร.ต.อ.ธงชัย ตอพิมาย ร้อยเวร สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงเสียชีวิตในกระท่อม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบกระท่อมข้างบ้านเลขที่ 19  ม.11 บ้านขามเสม็ดน้อย ต.ไทยสามัคคี อ.หนองหงส์  

          เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่พบศพนางเดือน มันสลาย อายุ 33 ปี นอนหงายอยู่บนพื้นข้างแคร่ไม้ และจากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย รวมทั้งไม่มีร่องรอยการต่อสู้ จึงได้สอบถามเพื่อนบ้าน จนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางเดือน อยู่ที่บ้านกับลูกชายวัย 3 ขวบ และ 1 ขวบ ส่วนแม่สามีไปรับจ้างตัดอ้อย โดยนางเดือนได้ซื้อเหล้าขาวมาดื่มบนกระท่อม และได้ให้นมลูกชายไปด้วย 

          จากนั้น ได้มีชาวบ้านเดินผ่านมาเห็นนางเดือนนอนอยู่บนพื้นดิน แต่ลูกชายวัย 3 ขวบ ก็ยังดูดนมแม่อยู่ จึงไม่มีใครคิดอะไร กระทั่งเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง ลูกชายของนางเดือนร้องไห้ขึ้นมา ชาวบ้านที่ได้ยินจึงเดินมาดู และพบว่านางเดือนได้เสียชีวิตไปแล้ว

          ทั้งนี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นางเดือนอาจจะเสียชีวิต เพราะทนอากาศร้อนจัดไม่ไหว จนเกิดอาการช็อกขึ้น อีกทั้งยังดื่มสุราที่ทำให้เกิดอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะส่งศพนางเดือนให้แพทย์ชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ! แม่ช็อกดับ ลูกไม่รู้ยังดูดนมจากศพแม่ อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2555 เวลา 17:58:56 77,403 อ่าน
TOP