x close

สุวัตร์ ผอ.โรงพยาบาลอ่างทอง ยิงตัวเองดับ


ปืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง เพิ่งได้รับตำแหน่งเพียง 3 วัน ยิงตัวเองดับปริศนา ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

            วันนี้ (9 มีนาคม) ตำรวจสภ.บางจัก จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุว่า ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทองถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในห้องน้ำในบ้านพัก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญและนักข่าวจำนวนหนึ่ง

            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านพักเลขที่ 44 หมู่ที่ 7 ตำบลบางจัก อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง บริเวณในห้องน้ำชั้น 2 ของบ้านพบ นายแพทย์สุวัตร์ งามภูพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทอง นอนหายใจรวยรินอยู่ในชุดนอนสีแดง โดยบริเวณศีรษะมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก แพทย์และพยาบาลช่วยกันปั้มหัวใจและฉีดยากระตุ้นหัวใจ และนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

            จากการสอบสวนภรรยาของ น.พ.สุวัตร์ ทราบว่า ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นภายในบ้านพัก เมื่อวิ่งเข้าไปดู เห็นร่างสามี นอนจมกองเลือด อาการสาหัส จึงรีบแจ้งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุ คาดว่า น่าจะมาจากความเครียดเรื่องการทำงาน หลัง สามีเพิ่งเข้ารับตำแหน่งใหม่ได้ไม่นาน  ทั้งนี้ ตำรวจจะเร่งหาสาเหตุของการยิงตัวตายของนายสุวัตร์ต่อไป

            สำหรับนายแพทย์สุวัตร์ ก่อนที่จะมารับตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลนั้น เคยเป็นแพทย์สูตินารีเวชของโรงพยาบาลอ่างทอง เป็นที่ฮือฮาจากการทำคลอดแฝดสี่ ปิง วัง ยม น่าน ล่าสุด เพิ่งได้รับตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลอ่างทองได้เพียง 3 วัน และในวันพรุ่งนี้ก็จะมีงานเลี้ยงรับตำแหน่ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุวัตร์ ผอ.โรงพยาบาลอ่างทอง ยิงตัวเองดับ อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2555 เวลา 15:33:36 6,135 อ่าน
TOP