x close

ใจดีเกิ๊น! รถชนตำรวจจีนกระเด็น แต่ไม่เอาเรื่อง

รถชนตำรวจจีน กระเด็น

รถชนตำรวจจีน กระเด็น

รถชนตำรวจจีน กระเด็น

รถชนตำรวจจีน กระเด็น

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาะประกอบจาก youku.com

            คลิปตำรวจจราจรจีนโดนรถพุ่งชนกลางสี่แยก จนลอยปลิวกระเด็น แต่กลับไม่เอาผิด แค่ตักเตือนคนขับเท่านั้น!!

            เมื่อวันที่ 12 มีนาคม เว็บไซต์ไชน่าสแม็ค ของจีนรายงานว่า ขณะนี้ทางเว็บไซต์วิดีโอของจีน youku.com ได้เผยแพร่คลิปสุดฮือฮาของตำรวจจราจรชาวจีนรายหนึ่งถูกรถชนเข้าอย่างจัง ระหว่างปฏิบัติหน้าที่โบกรถบริเวณสี่แยก แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ทั้งสิ้น แถมยังใจดี๊...ใจดี ไม่เอาเรื่องกับคนขับซะอย่างนั้น

            สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในเมืองหนันหนิง มณฑลกวางซี ซึ่งคลิ ปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพของตำรวจจราจรซึ่งกำลังยืนปฏิบัติหน้าที่ควบคุมการ จราจรอยู่ที่สี่แยก ปรากฏว่ามีรถยนต์พุ่งเข้าชนด้วยความเร็ว ถูกรถชนจนตัวปลิวลอยกระเด็น แต่ตำรวจมีสติและตั้งท่ารับรถยนต์ที่พุ่งเข้ามาหา จึงสามารถกลับมายืนตั้งหลักได้ โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุ ตำรวจคนดังกล่าวได้เข้าไปพูดคุยกับคนขับซึ่งประมาทไม่ทันระวังเพียงครู่ เดียวเท่านั้น แล้วปล่อยตัวไปโดยไม่เอาผิด ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

            ทั้งนี้ สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวมีผู้ชมจำนวนกว่า 1.6 ล้านครั้ง ภายในเวลา 2-3 วันที่ผ่านมาเท่านั้น ซึ่งชาวเน็ตจีนต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย บ้างก็กล่าวติเตียนความประมาทของคนขับรถ บ้างก็วอนไม่อยากให้ตำรวจไปยืนกลางสี่แยก จนเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะหากว่าเป็นรถที่ใหญ่กว่านี้ หรือชนแรงกว่านี้ อาจทำให้ตำรวจนายนี้จบชีวิตลงก็เป็นได้


คลิป ตำรวจจราจรจีนโดนรถพุ่งชนกลางสี่แยก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจดีเกิ๊น! รถชนตำรวจจีนกระเด็น แต่ไม่เอาเรื่อง อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2555 เวลา 08:06:28 12,800 อ่าน
TOP