x close

โหด! แคชเชียร์มะกันยิงลูกค้าดับ หลังโวยวายค่าถุงยางแพง

แคชเชียร์มะกันยิงลูกค้าดับ หลังโวยวายค่าถุงยางแพง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สำนักข่าวซีบีเอสนิวส์ รายงานเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมาว่า เกิดเหตุสุดโหดขึ้นในเมืองดีทรอยต์ของสหรัฐอเมริกา เมื่อพนักงานแคชเชียร์ของร้านค้าแห่งหนึ่งได้ก่อเหตุยิงลูกค้าดับ หลังลูกค้าโวยวายค่าถุงยางอนามัยแพง

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา เมื่อนายไมเคิล เฮนส์ ได้ขับรถแวะเข้าไปซื้อถุงยางอนามัยในร้านค้าของปั๊มแก๊สแห่งหนึ่ง แต่เมื่อเขาจ่ายเงินไปแล้ว กลับพบว่าพนักงานทอนเงินให้น้อยมาก ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าราคาถุงยางอนามัยแพงเกินไปนั่นเอง เขาจึงโวยวายกับพนักงานว่า ขอคืนสินค้าและขอเงินคืน เพื่อไปซื้อถุงยางอนามัยที่อื่น แต่แล้วพนักงานกลับไม่ยอมคืนเงินและไม่ลดราคาให้ ทำให้ไมเคิลไม่พอใจ จึงหยิบกล่องถุงยางอนามัยที่วางขายอยู่บนชั้นทิ้งลงเกลื่อนพื้น

          แต่แล้วเหตุการณ์กลับรุนแรงกว่าที่คิด เมื่อพนักงานแคชเชียร์คนดังกล่าวได้ชักปืนออกมายิงไหล่ของไมเคิลจนบาดเจ็บ ทำให้ไมเคิลรีบวิ่งกลับไปที่รถทันที แล้วให้เพื่อนที่มาด้วยกันช่วยขับรถไปส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว ไมเคิลเสียชีวิตจากภาวะเสียเลือดมากในที่สุด

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองดีทรอยต์ได้เข้าจับกุมพนักงานร้านค้าคนดังกล่าวแล้ว และยังอยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อพิจารณาดำเนินคดีต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด! แคชเชียร์มะกันยิงลูกค้าดับ หลังโวยวายค่าถุงยางแพง โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2555 เวลา 14:08:59 3,716 อ่าน
TOP