x close

รองผู้บริหารของอีเบย์ ถูกรถไฟชนเสียชีวิต

รองผู้บริหารของอีเบย์ ถูกรถไฟชนเสียชีวิต

รองผู้บริหารของอีเบย์ ถูกรถไฟชนเสียชีวิต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก socialbarrel.com, ebay.com

          เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า นายอีริค ซัลวาเทียรี่ หนึ่งในผู้บริหารของอีเบย์ ได้เสียชีวิตลงแล้ว หลังถูกรถไฟชนในแคลิฟอร์เนีย

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์อันนำมาซึ่งความสูญเสียนี้ เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ที่เมืองซานมาติโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อนายอีริค ซัลวาเทียรี่ วัย 39 ปี รองประธานบริหาร Paypal ซึ่งเป็นระบบชำระเงินทางอินเทอร์เน็ตของอีเบย์ ได้เผชิญกับภาวะเครียดอย่างหนัก และไปยืนอยู่บริเวณรางรถไฟ ทำให้รถไฟที่วิ่งมาชนร่างของเขาจนเสียชีวิตคาที่

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่อาจสรุปได้ว่า เหตุการณ์สุดสลดดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุหรือการฆ่าตัวตายกันแน่ ขณะที่ทางครอบครัวของนายอีริค ได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้นายอีริคเครียดมาก และป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ซึ่งผู้ป่วยจะมีอารมณ์ 2 ขั้ว คือ ดีหรือก้าวร้าวผิดปกติ และซึมเศร้าอย่างมาก ซึ่งนายอีริคได้เผชิญกับภาวะนี้มากว่า 8 เดือนแล้ว และอาจนำมาซึ่งการฆ่าตัวตายก็เป็นได้

          ทั้งนี้ นายอีริค ซัลวาเทียรี่ ดำรงตำแหน่งรองประธานด้านการดูแลลูกค้าของ PayPal ซึ่งเป็นระบบชำระเงินทางอินเทอร์เน็ตของอีเบย์ ปัจจุบันได้แต่งงานมีลูกสาววัยกำลังน่ารัก 3 คน และเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงด้านการเงินของ Skype ด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองผู้บริหารของอีเบย์ ถูกรถไฟชนเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2555 เวลา 14:36:32 3,807 อ่าน
TOP