x close

Samsung Galaxy S Blaze 4G สมาร์ทโฟน 4G จากซัมซุง

 
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก galaxy-s.t-mobile.com

          ซัมซุงร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ในสหรัฐฯ หรือที่เรารู้จักกันในนาม T-Mobile ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่เร็วที่สุดรุ่นล่าสุด และรองรับเครือข่าย 4G ซึ่งถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นจากซัมซุงที่ส่งออกมาเพื่อรับกับการท่องโลกอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วสูงบนมาตรฐานเครือข่าย 4G HSPA+ โดยสมาร์ทโฟนที่ว่าก็คือ Samsung Galaxy S Blaze 4G
 



Samsung Galaxy S Blaze 4G

 
          สำหรับ Samsung Galaxy S Blaze 4G มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android  2.3.6 Gingerbread  และใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon S3 ความเร็ว 1.5GHz แบบ Dual-Core โดยมีหน้าจอทัชสกรีนขนาด 3.97 นิ้ว แบบ Super AMOLED มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 720p และรับชมทีวีผ่าน T-Mobile TV ด้วยความเร็วสูงสุดผ่านเครือข่าย 4G  นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบ TeleNav GPS Navigator และ Voice Search (ค้นหาด้วยเสียง) โดยมีกำหนดวางจำหน่ายตามร้านค้าต่าง ๆ ในต่างประเทศ วันที่ 21 มีนาคมที่จะถึงนี้ และจำหน่ายตามประเทศอื่น ๆ ในวันที่ 28 มีนาคม โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทาง T-Mobile ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่าย มีราคาอยู่ที่ $149.99  หรือประมาณ 4,500 บาท

 
          แต่น่าเสียดายสำหรับ Samsung Galaxy S Blaze 4G ที่มีจำหน่ายเฉพาะต่างประเทศเท่านั้น สำหรับแฟน ๆ ซัมซุงในไทยคงต้องอดใจรอและติดตามข่าวว่าจะมีตัวแทนจำหน่ายหรือผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือค่ายใดในประเทศไทยจะนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่ในอนาคต ต้องติดตามกันต่อไป
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Samsung Galaxy S Blaze 4G สมาร์ทโฟน 4G จากซัมซุง อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2555 เวลา 15:23:08 2,190 อ่าน
TOP