x close

ซี 7 ร้องถูกมือดีนำชื่อโพสต์ขายตัว คาดหัวหน้าเก่า

ซี 7 ร้องถูกมือดีนำชื่อโพสต์ขายตัว คาดหัวหน้าเก่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สาวซี 7 อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคมโร่แจ้งนักสิทธิมนุษยชน หลังถูกมือดีนำชื่อและเบอร์โทรศัพท์ โพสต์ขายบริการทางเพศผ่านอินเทอร์เน็ต คาดอาจเป็นฝีมืออดีตหัวหน้า ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          วันนี้ (14 มีนาคม) นางหนึ่ง นามสมมุติ อายุ 56 ปี ข้าราชการเออลี่รีไทร์ ระดับซี 7 ประจำสำนักงานประกันสังคม เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนกับ นางวิสา เบญจะมโน คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ และคณะอนุกรรมการตรวจสอบการละเมิดสิทธิมนุษยชนด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการ และความเสมอภาคของบุคคล ว่า มีบุคคลได้นำเบอร์โทรศัพท์รวมทั้งชื่อของตนเอง ไปโพสต์ขายบริการและหาคู่แบบลามกอนาจารในอินเทอร์เน็ต โดยมีเนื้อหาเชิญชวนให้มาใช้บริการทางเพศ

          โดยผู้เสียหายได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 21 พฤษจิกายน 2554 ตนได้รับโทรศัพท์จากคนไม่รู้จักขอซื้อบริการทางเพศ จากนั้นก็มีโทรศัพท์อีกหลายสายโทรเข้ามาอีก จึงได้สอบถามกลับไป ถึงรู้ว่า มีคนนำเบอร์โทรศัพท์และชื่อของตนไปลงอินเทอร์เน็ต โดยคนโพสต์ลงรายละเอียดการขายบริการและการหาคู่ของตนไว้ จึงได้เข้าแจ้งความกับสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้วพบว่า ผู้โพสต์ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ของสำนักงานประกันสังคม จังหวัดราชบุรี ทำให้ตนสงสัยว่าผู้โพสต์น่าจะเป็นอดีตหัวหน้าของตน เนื่องจากช่วงที่ทำงานที่สำนักงานประกันสังคม อดีตหัวหน้าเคยชวนตนไปทานข้าวหลายครั้ง แต่ตนปฏิเสธและพยายามตีตัวออกห่าง เพราะไม่อยากยุ่งด้วย จึงอยากให้ทางคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนช่วยตรวจสอบผู้กระทำความผิด และตนจะเอาผิดทางกฏหมายแน่นอน

          ขณะที่นางวิสา ได้รับเรื่องราวร้องเรียนไว้ และจะแจ้งให้หน่วยงานที่เป็นผู้บังคับบัญชาของสำนักงานประกันสังคมทราบเพื่อทำการตรวจสอบ ถ้าพบว่ามีกระทำตามที่ถูกกล่าวอ้าง จะให้คณะอนุกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติประชุมกันอีกครั้งว่าเข้าข่ายความผิดในส่วนใดบ้าง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซี 7 ร้องถูกมือดีนำชื่อโพสต์ขายตัว คาดหัวหน้าเก่า โพสต์เมื่อ 14 มีนาคม 2555 เวลา 15:32:01 8,379 อ่าน
TOP