ดีไซน์โดนใจ สมุดโน้ตสำหรับใส่ไอโฟน


ดีไซน์โดนใจ สมุดโน้ตสำหรับใส่ไอโฟน

 ดีไซน์โดนใจ สมุดโน้ตสำหรับใส่ไอโฟน 

ดีไซน์โดนใจ สมุดโน้ตสำหรับใส่ไอโฟน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  designbuzz.com

          หนุ่มเกาหลีผุดไอเดียแปลก เปลี่ยนสมุดโน้ตที่แสนธรรมด๊าธรรมดา ให้กลายเป็นสมุดอเนกประสงค์ ซึ่งนอกจากจะเอาไว้เขียนบันทึกแล้ว ยังสามารถนำมาใช้เป็นเคสใส่ไอโฟนได้อีกต่างหาก

ดีไซน์โดนใจ สมุดโน้ตสำหรับใส่ไอโฟน

          "สมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ค 2" (Smartphone Notebook 2) เป็นผลงานของ นายคู จิน - วุก (Koo Jin - Woog) ที่ออกแบบให้กับบริษัทในประเทศเกาหลีที่ชื่อว่า "Nothing Design Group" ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลในด้านการออกแบบผลิดภัณฑ์ต่าง ๆ มามากมาย ได้เกิดปิ๊งไอเดียแสนเก๋ จับสมุดโน้ตที่ใช้เขียนบันทึกงานต่าง ๆ มาแปลงโฉมให้กลายเป็นที่เก็บไอโฟน (Iphone) ในตัวด้วยน่ะสิ เจ๋งป่ะล่ะ!!

ดีไซน์โดนใจ สมุดโน้ตสำหรับใส่ไอโฟน

          โดยที่เจ้าสมุดโน้ตสารพัดประโยชน์เล่มนี้ มีลักษณะภายนอกที่ดูเหมือนกับสมุดจดงานทั่ว ๆ ไป ซึ่งมีขนาดเท่า A4 บรรจุกระดาษไว้ทั้งหมด 176 หน้า ทันทีที่คุณลองเปิดเข้าไปชมข้างในแล้ว จะพบช่องใส่ไอโฟนอยู่กลางหน้ากระดาษ โดยผู้ออกแบบได้เว้นช่องว่างให้มีขนาดที่ใส่ตัวเครื่องได้พอดิบพอดี (ใส่ได้เฉพาะ Iphone 4 หรือ Iphone 4s เท่านั้น) พร้อมเว้นที่ว่างด้านบนไว้สำหรับเสียบหูฟังด้วย เผื่อว่าคุณต้องการจะใช้งานโทรศัพท์หรือฟังเพลงได้ขณะเก็บตัวเครื่องไว้ด้านในของสมุด ที่สำคัญบริเวณพื้นที่ด้านข้างและด้านล่างของหน้ากระดาษ ยังสามารถเอาไว้เขียนบันทึกได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสายรัดสมุดสีเหลืองที่อยู่นอกตัวเล่มมาให้ เพื่อเอาไว้มัดไม่ให้สมุดเปิดออกและช่วยป้องกันไม่ให้ไอโฟนหล่นออกมาอีกต่างหาก

          นับว่าเป็นการออกแบบสมุดโน้ตแนวใหม่ที่ (ไม่) ธรรมดาทีเดียว เพราะนอกจากคุณจะสามารถเอาไว้จดงานหรือเขียนบันทึกแล้ว สมุดโน้ตเล่มนี้ยังทำหน้าที่เปรียบเสมือนเคสไอโฟนอีกซะด้วย เรียกได้ว่ามีประโยชน์แบบ "2 in 1" เลยทีเดียว!!


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีไซน์โดนใจ สมุดโน้ตสำหรับใส่ไอโฟน อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2555 เวลา 19:33:19 12,920 อ่าน
TOP
x close