โน้ต อุดม เดี่ยวอ้อนแฟนขอคะแนน เกิด อวอร์ด





เกริ่นนำโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสโดย NightPhoomin

          หากจะพูดถึงเจ้าพ่อเดี่ยวไมโครโฟน หนึ่งเดียวของเมืองไทย ทุกคนคงนึกถึงชายหนุ่มจมูกโต รูปร่างสันทัด ที่อ้าปากพูดเรื่องอะไรก็ฮา และเป็นที่มาของคำฮิตต่าง ๆ ทั้ง เซาะกราว อาร์ตตัวแม่ และเขาก็คือ "โน้ต" อุดม แต้พานิช ที่ครั้งนี้ เจ้าตัวได้เผยคลิปบนเว็บไซต์ยูทูบ อ้อนขอคะแนนโหวตจากแฟน ๆ ในงาน เกิด อวอร์ด ครั้งที่ 1 ในสาขาเกิดอวอร์ดแห่งปี ซึ่งงานจะมีขึ้นในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) จัดโดย รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

          ทั้งนี้ จากในคลิป โน้ต อุดม ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความฮาเอาไว้เช่นเดิม โดยแต่งชุดเสื้อเชิ้ตแขนยาว สวมหมวกสีน้ำตาล ใส่แว่นกลม แต่ที่เด็ดคือนำผ้าห่มสีน้ำเงินลายดอกมาพันรอบคอ แล้วเล่นอูเคเลเล่ไปด้วย ซึ่งโน้ต เริ่มต้นจากการขอบคุณคณะกรรมการที่ได้เสนอชื่อให้ได้เข้าชิงรางวัล เกิด อวอร์ด ที่เพิ่งจะจัดขึ้นเป็นปีแรก แต่โน้ตแอบหยอดมุกว่า จัดมาแล้วกว่า 30 ปี จากนั้นก็แอบปล่อยมุกล้อเลียนกองเซ็นเซอร์ โดยการนำบุหรี่สองตัวมาทำท่าสูบ เพราะเครียดเนื่องจากผู้เข้าชิงอีก 2 คนคือ นิชคุณ และ สรยุทธ แล้วจึงเซ็นเซอร์หน้า โน้ต อุดม ชนิดที่ไม่เห็นอะไร จากนั้น จึงอ้อนวอนขอคะแนนแฟน ๆ เพราะหากอาศัยตระกูลแต้พานิชโหวตอย่างเดียว คงไม่พอ และเล่นอูเคเลเล่คลอตามไปในเพลง ร้องไห้หาพ่อเธอเหรอ

          แต่ไฮไลท์ของวิดีโอนี้ คงอยู่ที่การแร็พตามสไตล์ของโน๊้ต ที่แอบล้อเลียนข่าวดังอย่าง ตุ๊กแกห้อยหัว พนมมือ และปลาตัวแข็ง ที่สุดท้ายกลายเป็น "ปลาดุก กระดุ๊กกระดิ๊ก เอามาตำน้ำพริก อร่อยดีเฮ" ก่อนที่เพลงแร็พจะล่มไม่เป็นท่า เพราะขำทั้งคนแร็พ ขำทั้งคนเล่นบีทบ็อกซ์

          ว่าแล้ว ไปดูคลิปฮา ๆ โน้ต อุดม อ้อนขอคะแนนแฟน ๆ กันเลยจ้า


คลิป โน้ต อุดม เดี่ยวพิเศษ "เกิดอวอร์ด"





คลิป รางวัล เกิด อวอร์ด ครั้งที่ 1






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โน้ต อุดม เดี่ยวอ้อนแฟนขอคะแนน เกิด อวอร์ด อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2555 เวลา 12:03:18 21,274 อ่าน
TOP
x close