x close

ยงยุทธ ยัน ประวัฒน์ ล่าชื่อถอด สันติ ไม่บานปลาย




ยงยุทธยันประวัฒน์ล่าชื่อถอดสันติไม่บานปลายรอสอบ (ไอเอ็นเอ็น)

          หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยังมั่นใจ ปม "พนิตา" ไม่บานปลาย หลัง "ประวัฒน์ " จ่อล่าชื่อถอดถอน "สันติ พร้อมพัฒน์ " เชื่อ หากได้พูดคุย จะเข้าใจกัน ยืนยันจะเคารพผลของกรรมการที่ตั้งขึ้นมาสอบสวนเรื่องนี้

          เมื่อวานนี้ (24 มีนาคม) นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีที่ นายประวัฒน์ อุตตะโมต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย น้องชาย นางพนิตา กำภู ณ อยุธยา อดีตปลัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ทำหนังสือขอให้พรรคเรียก นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาชี้แจง และยังหากไม่มา ก็จะล่าชื่อ ส.ส. ขับไล่นั้น ส่วนตัวไม่กังวลว่าจะเป็นความขัดแย้งของพรรค และเชื่อว่าจะไม่บานปลาย เพราะความคิดเห็นที่แตกต่างนั้น เมื่อถึงเวลาหนึ่งก็จะเข้าใจกันได้ ตนเองอยู่ในพรรคมาหลายปี เข้าใจธรรมชาติของพรรค ว่า ใครมีปัญหาก็มาพูดคุยกันได้ และเมื่อทำความเข้าใจกันแล้วปัญหาก็จะจบ ทั้งนี้ยืนยันว่า จะเคารพผลของกรรมการที่ตั้งขึ้นมาสอบสวนเรื่องนี้

          หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยังกล่าวอีกว่า การที่ พรรคประชาธิปัตย์ อาจนำเรื่องนี้มาอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้น เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยงยุทธ ยัน ประวัฒน์ ล่าชื่อถอด สันติ ไม่บานปลาย อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2555 เวลา 11:54:37 1,500 อ่าน
TOP