x close

คนขับรถขยะคว่ำสำนึกผิด บอกญาติไม่ต้องประกันตัว


รถขยะกทม.ซิ่งชนเสาไฟล้ม9ต้นขวางถนนพัฒนาการ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           โชเฟอร์รถขยะที่เมาจนขับรถชน ต้นไม้เกี่ยวสายไฟย่านพัฒนาการเผยเสียใจกับสิ่งที่ทำไป บอกญาติไม่ต้องมาประกันตัว ขณะที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา เมาแล้วขับ-ขับรถโดยประมาท

           จากกรณีที่นายบุญลือ มณฑาสุข อายุ 41 ปี พนักงานขับรถขยะสำนักงานเขตปทุมวัน ขับรถขยะสีเหลืองเฉี่ยวชนต้นไม้และเกี่ยวสายไฟจนเสาไฟฟ้าย่านพัฒนาการหัก โค่นลงมาล้มระเนระนาด เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะตรวจพบว่า นายบุญลือมีอาการเมาสุราอย่างหนักนั้น

           ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (30 มีนาคม) ร.ต.อ.สมเกียรติ ศุภศร พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ประเวศ เปิดเผยว่า ได้ สอบปากคำนายบุญลือแล้ว โดยเจ้าตัวมีอาการเครียดจัดและร้องไห้ตลอดเวลา เพราะรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำไป และเกิดความสำนึกผิดที่เมาแล้วยังมาขับรถด้วยความเร็ว จึงได้บอกกับญาติ ๆ ว่าไม่ต้องมาประกันตัวแต่อย่างใด

           ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปที่ศาลจังหวัดพระโขนงแล้ว โดยแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนทรัพย์สินของทางราชการและทรัพย์สินผู้ อื่นเสียหาย และขับขี่รถขณะมึนเมาสุรา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





[29 มีนาคม] รถขยะ กทม. ซิ่งชนเสาไฟล้ม 9 ต้น ขวางถนน


รถขยะกทม.ซิ่งชนเสาไฟล้ม9ต้นขวางถนนพัฒนาการ (ไอเอ็นเอ็น)

           สว.จร.ประเวศ เผยคืบหน้า รถขยะชนเสาไฟฟ้าล้ม 9 ต้น ยังปิดการจราจรพัฒนาการขาเข้า ขณะเปิดช่องทางพิเศษจาก ซ.พัฒนาการ 55 - 59 แนะเลี่ยงเส้นทาง คาดกู้เสาไฟเสร็จ 15.00 น. วันนี้

           สารวัตรจราจร สน.ประเวศ เปิดเผยความคืบหน้า กรณีรถขยะ กทม. ชนเสาไฟฟ้าล้ม 9 ต้น ระหว่าง ซ.พัฒนาการ 59-61 โดยล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ (29 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ ได้เปิดช่องทางพิเศษจาก ซ.พัฒนาการ 55-59  ส่วนเสาไฟฟ้าที่ล้ม ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า แจ้งว่า จะดำเนินการเข้ามาซ่อม โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณบ่ายโมง ส่วนคนขับรถขยะที่ชนเสาไฟฟ้าล้ม จากการตรวจสอบเบื้องต้น มีอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก  และจากการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย พบมีกว่า 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปดำเนินคดีที่ สน.ประเวศ แล้ว

           ด้าน พ.ต.ท.ณรงค์วิช สุดกังวาล สว.จร.สน.ประเวศ เปิดเผยความคืบหน้ากรณี รถขยะของ กทม. ชนเสาไฟฟ้าล้ม 9 ต้น ระหว่าง ซ.พัฒนาการ 59 - 61 นั้น ขณะนี้ ทางตำรวจได้ปิดการการจราจรถนนพัฒนาการขาเข้า ตั้งแต่เช้ามืดแล้ว โดยเปิดให้ใช้ช่องทางพิเศษสวนกันได้ในช่องทางพัฒนาการขาออกแทน ซึ่งส่งผลให้การจราจรในช่วงดังกล่าว ติดขัดอย่างหนักยาวนับกิโลเมตรแล้ว โดยประสานกับการไฟฟ้านครหลวง ทราบว่าจะต้องใช้เวลากู้เสาไฟฟ้าที่ล้มทั้งหมดอย่างเร็วเวลา 15.00 น. วันนี้ ดังนั้นจึงขอแนะนำให้เลี่ยงเส้นทางดังกล่าวไปเลย โดยให้ใช้ถนนอ่อนนุชแทน

           ส่วนผู้ขับขี่รถขยะ ที่มีการมึนเมานั้น ทางตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่ สน.ประเวศ พร้อมแจ้งข้อหาเมาสุราขับขี่พาหนะ ทำให้ทรัพย์สินเสียหายแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถขยะคว่ำสำนึกผิด บอกญาติไม่ต้องประกันตัว โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2555 เวลา 10:55:46 1,093 อ่าน
TOP