x close

โสเภณีเพื่อชาติ! ไม่ขายบริการให้กับนายธนาคารที่ไม่ปล่อยกู้


01


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลรายงานว่า กลุ่มโสเภณีชั้นสูงในประเทศสเปน ได้ปฏิเสธการให้บริการกับนายธนาคาร จนกว่าพวกเขาจะปล่อยกู้ให้กับประชาชนและบริษัท

          ทั้งนี้ กลุ่มโสเภณีชั้นสูงในกรุงมาดริด ของสเปน กล่าวว่า การประท้วงหยุดขายบริการให้กับนายธนาคาร จะดำเนินต่อไปจนกว่าพนักงานธนาคารจะแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และเสนอเงินกู้ก้อนใหญ่ให้กับประชาชนชาวสเปน ซึ่งก็มีนายธนาคารจอมเจ้าเล่ห์บางคน ที่แอบหลอกโสเภณีเหล่านี้ ว่าพวกเขาเป็นสถาปนิกหรือวิศวกร เพื่อที่จะซื้อบริการให้ได้ แต่พวกเธอกล่าวว่า นี่ไม่สามารถหลอกพวกเธอได้ เนื่องจากในหลายปีที่ผ่านมา มีคนเพียงไม่กี่อาชีพเท่านั้นที่สามารถจ่ายเงินให้กับโสเภณีในราคาชั่วโมงละ 300 ยูโร หรือ 12,300 บาท

          ด้านสมาคมผู้ขายบริการระดับสูง กล่าวว่า กลุ่มโสเภณีชั้นสูงเป็นเพียงกลุ่มเดียวที่สามารถสร้างความกดดันต่อพวกเขาได้ และขณะนี้ ก็มีการหยุดขายบริการให้กับนายธนาคารมากว่า 3 วันแล้ว และทางกลุ่มไม่เชื่อว่า พวกเขาจะสามารถทนได้อีกต่อไป

          อย่างไรก็ตาม การเคลื่อนไหวครั้งนี้ มาจากหนึ่งในสมาชิกของสมาคมที่ชื่อว่า ลูเซีย ซึ่งสร้างแรงกดดันให้กับนายธนาคาร โดยการบอกให้พวกเขาปล่อยกู้ให้กับประชาชน มิเช่นนั้นเธอก็จะไม่ยอมขายบริการให้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โสเภณีเพื่อชาติ! ไม่ขายบริการให้กับนายธนาคารที่ไม่ปล่อยกู้ โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2555 เวลา 14:53:28 1,445 อ่าน
TOP