x close

เขย่าขวัญภูเก็ต มือมืดปาระเบิดหมารับเคราะห์ดับสยอง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


           เกิดเหตุระทึกขวัญชาวเมืองภูเก็ต เมื่อคนร้ายลอบเข้าหมู่บ้านบดินทร์เฮ้าส์ ก่อนปาระเบิด 2 ลูกซ้อน จนบ้านและรถยนต์เสียหาย สุนัขที่เลี้ยงไว้โดนสะเก็ดระเบิดตายคาที่
 
          วันนี้ (29 มีนาคม) นายมงคล หรือเอ๋ เบญจพันธ์ อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านในหมู่บ้านบดินทร์เฮ้าส์ จ.ภูเก็ต ได้แจ้งความ กับ พ.ต.ท.สมคิด ขาวสังข์ พนักงานสอบสวน สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ว่า ตนถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บ โดยทรัพย์สินในบ้านต่างโดนแรงระเบิดเสียหายหนัก ไม่ว่าจะเป็นตัวบ้าน รวมทั้งรถกระบะอีซูซุ และรถจักรยานยนต์ฮ้อนด้า
 
          นอกจากนี้ บริเวณรั้วบ้านที่ปลูกติดกัน เจ้าหน้าที่ยังพบ รถฮอนด้า ซีวิค ในสภาพพังยับ ส่วนรถเก๋งโตโยต้าที่จอดอยู่ในบ้าน กระจกหน้า-หลังแตกกระจาย และพบศพสุนัขพันพุดเดิ้ลถูกสะเก็ดระเบิดเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้ารถด้วย โดย นางศรัญญา ทิพย์บำรุง อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงรถยนต์กระบะดัดแปลงท่อไอเสีย ขับเข้ามาวนในหมู่บ้านหลายรอบ จากนั้นคนร้ายได้ลงมือปาระเบิดใส่ 2 ลูกซ้อน ก่อนที่จะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

          ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจบางอย่าง หรืออาจจะเป็นเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตาม จะนำหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าเป็นระเบิดที่คนร้ายประดิษฐ์ขึ้นเองไปตรวจสอบ เพื่อใช้เป็นแนวทางติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป




 
อ่านรายละเอียด เพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขย่าขวัญภูเก็ต มือมืดปาระเบิดหมารับเคราะห์ดับสยอง โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2555 เวลา 15:12:33 1,219 อ่าน
TOP