x close

เผยคลิปช้างวิ่งวุ่น หนีจากคณะละครสัตว์ในไอร์แลนด์


ช้างวิ่งวุ่น หนีจากคณะละครสัตว์ในไอร์แลนด์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย padzter

          เมื่อวันที่ 30 มีนาคม แหล่งข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชุลมุนปนระทึกที่เมืองแบล็กพูล เคาน์ตี้คอร์ก ประเทศไอร์แลนด์ เมื่อช้างตัวหนึ่งเกิดวิ่งเตลิดออกจากที่พักของคณะละครสัตว์ ทำเอาผู้คนที่พบเห็นเหตุการณ์ต้องตระหนกตกใจไปตาม ๆ กัน

          ทั้งนี้ เหตุการ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในยามบ่ายของวันที่ 27 มีนาคม เมื่อเจ้าเบบี้ ช้างเพศเมียวัย 40 ปี จากคณะละครสัตว์คอร์ทนีย์ จู่ ๆ ก็วิ่งออกจากที่พักมาสู่ท้องถนน ยังร้านกาแฟ Costa และลานจอดรถที่อยู่ใกล้ ๆ กัน โดยมีผู้ดูแลเร่งติดตามออกมาด้วย 2 คน ซึ่งทั้งคู่พยายามต้อนมันกลับ แต่ดูท่าจะไร้ผล เพราะมันยังคงดื้อดึง และวิ่งหนีจากผู้ดูแลทั้งสองอยู่นั่นเอง ทำเอาลูกค้าในร้านกาแฟถึงกับลุ้นจนเกร็งว่าเจ้าเบบี้จะอาละวาดทำร้ายคน และทำลายรถราที่จอดอยู่หรือไม่

          นางอีเกิล วิลูเมท เจ้าของร้านกาแฟ กล่าวว่า ตอนแรกเธอก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไรนักที่ลูกค้าบอกว่ามีช้างอยู่หน้าร้าน เพราะเมื่อวันก่อนก็ขบวนพาเหรดที่มีช้างเดินมาตามท้องถนนเพื่อเป็นการโปรโมทการแสดงของคณะละครสัตว์ แต่เมื่อลูกค้าในร้านเริ่มพูดคุยและแสดงอาการหวั่นวิตกกันมากขึ้น เธอจึงได้ตระหนักว่า มันเป็นช้างที่่เตลิดออกมาจากคณะละครสัตว์ หาได้มาเดินพาเหรดไม่

          เหตุการณ์ระทึกนี้กินเวลาสั้น ๆ เพียง 3-5 นาที แต่ก็ทำให้ลูกค้าในร้านตึงเครียดไปตาม ๆ กัน และโชคดีที่สุดท้ายเจ้าเบบี้ไม่ได้มีอาการตกมันหรืออาละวาดอย่างที่ผู้คนกังวล มันเตลิดออกไปที่ถนนก่อนจะสงบลง และถูกต้อนกลับโรงละครสัตว์โดยเจ้าหน้าที่ที่ติดตามมันออกมานั่นเอง

          ส่วนสาเหตุที่เจ้าช้างเบบี้เกิดอาการดื้อดึงวิ่งเตลิดออกมาจากที่พักของโรงละครสัตว์นั้น เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลช้าง กล่าวว่า นั่นเป็นเพราะเขาพยายามจะจับมันไปอาบน้ำนั่นเอง ..แหม ไม่ยักรู้ว่าเป็นช้างนี่ก็กลัวน้ำเหมือนกันแหะ ;)


คลิป ช้างวิ่งวุ่น หนีจากคณะละครสัตว์ในไอร์แลนด์







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปช้างวิ่งวุ่น หนีจากคณะละครสัตว์ในไอร์แลนด์ โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2555 เวลา 14:37:24 1,182 อ่าน
TOP