x close

หนุ่มใหญ่หื่น แอบถ่ายใต้กระโปรง นศ. ในเซเว่นชลบุรี





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย Tamroii
 
            กล้องวงจรปิดเซเว่น อีเลฟเว่น ถนนพัทยาสาย 3 จับภาพหนุ่มใหญ่ใช้กล้องมือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวนักศึกษา ด้านนักศึกษาไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว
 
            วันนี้ (31 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ถนนพัทยาสาย 3 ปากทางสำนักสงฆ์หนองอ้อ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี สามารถบันทึกภาพ ชายไทยไม่ทราบชื่อ ใส่เสื้อคลุมสีดำ ได้ใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวนักศึกษา ขณะที่ยืนรอชำระสินค้าที่เคาน์เตอร์
 
            จากการสอบถาม น.ส.ธิติมา ยันตศรี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ให้การว่า ในช่วงเช้าของวันที่ 30 มีนาคม ตนก็ใส่ชุดนักศึกษาเพื่อไปฝึกงานที่เมืองพัทยาตามปกติ ก่อนไปก็ได้แวะเข้าไปซื้อของที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น โดยระหว่างที่ยืนรอชำระค่าสินค้าอยู่นั้น ได้มีชายหนุ่มประมาณ 30 กว่าปี ใส่เสื้อคลุมสีดำ มายืนต่อคิวเพื่อรอชำระสินค้าเช่นกัน แต่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร
 
            น.ส.ธิติมา เล่าต่อว่า จนสักพักตนมีความรู้สึกว่า ผู้ชายคนข้างหลังได้ก้ม ๆ เงย ๆ มองใต้กระโปรงตน พอหันไปจึงเห็นว่า ชายคนดังกล่าวได้ใช้กล้องมือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงตนด้วย ตนจึงพยายามขอดูโทรศัพท์มือถือจากชายคนดังกล่าว แต่ชายคนดังกล่าวได้ปฎิเสธ พร้อมบอกว่า ไม่ได้ทำอะไร ตนจึงพยายามที่จะแย่งโทรศัพท์มือถือเพื่อมาดูให้แน่ใจ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมพร้อมกับผลักตนอย่างแรง ก่อนที่จะรีบเดินออกจากร้านไป

            ทั้งนี้  น.ส.ธิติมา ได้ไปแจ้งความที่สภ.เมืองพัทยา แล้ว เพื่อติดตามหาผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่หื่น แอบถ่ายใต้กระโปรง นศ. ในเซเว่นชลบุรี โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2555 เวลา 14:13:04 5,319 อ่าน
TOP