x close

บี้ แจง ไม่ได้ถูกแกล้งขังห้องแต่งตัว งานไนน์เอ็นเตอร์เทน

บี้ เดอะสตาร์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


         บี้ เดอะสตาร์ แจง เรื่องถูกขังในห้องแต่งตัว งานไนน์เอ็นเตอร์เทน บอกเป็นเพราะประตูมันเสีย เป็นคราวซวยของตนมากกว่า ไม่โทษใคร เพราะคงไม่มีใครอยากให้เกิด

         กลายเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจของวงการบันเทิง เมื่อจู่ ๆ มีข่าวออกมาว่า ซุปเปอร์สตาร์ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์ ถูกผู้ไม่หวังดีจับขังในห้องแต่งตัวระหว่างที่เตรียมขึ้นโชว์ในงาน ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด โดยระหว่างการเปลี่ยนเสื้อผ้า ประตูห้องแต่งตัวก็ถูกล็อก ทำให้เกิดข่าวลือขึ้นมาว่า มีผู้ไม่หวังดีจับบี้ขังในห้องแต่งตัว เพื่อให้ออกมาโชว์ไม่ได้หรือเปล่า ล่าสุด นักข่าวได้เจอบี้ในงานเกิดอวอร์ด เลยสอบถามเรื่องนี้

         โดยหนุ่มบี้ กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่น่ามีใครแกล้งหรือคิดอะไรกับตน ตนคิดว่าเป็นคราวซวยเองมากกว่า คือวันนั้นตนร้องเพลง ณ บัดนาว เสร็จก็ลงมาเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อเตรียมตัวโชว์เพลง คนเดิมของเธอ ซึ่งเป็นการแสดงโชว์ที่งานนี้เป็นครั้งแรก แต่พอเปลี่ยนชุดเสร็จ ปรากฏว่าพอเดินไปเปิดประตู ดันเปิดไม่ได้ เนื่องจากประตูเสีย ทำให้ล็อกอัตโนมัติ เป็นเหตุสุดวิสัย ตนมองว่าไม่ใช่ความผิดใคร ไม่มีใครตั้งใจให้เกิดขึ้นหรอก

         อย่างไรก็ตาม หนุ่มบี้ กล่าวต่อว่า ตนก็ไม่ได้รู้สึกตกใจแต่อย่างใด เพียงแค่คิดว่า ต้องหาทางออกไปโชว์ให้ได้เท่านั้น ก็เลยไปเจอทางออกอีกทาง แต่ออกไปนอกหอประชุม แล้ววิ่งกลับเข้ามา ใช้เวลาประมาณไม่ถึงหนึ่งนาที แต่โชคดีที่ทางทีมงานเตรียมอินโทรไว้ เพราะว่าเพลงนี้เปิดตัวครั้งแรกที่นั่น เหมือนเป็นโชคดีของตนไป แต่อย่างที่บอกไป มันเป็นคราวซวยของตนเอง ไม่อยากจะโทษใคร พร้อมทั้งขอบคุณแฟน ๆ ที่เป็นห่วง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี้ แจง ไม่ได้ถูกแกล้งขังห้องแต่งตัว งานไนน์เอ็นเตอร์เทน โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2555 เวลา 13:47:02
TOP