x close

ดารุณี ตกบันไดหัวแตก หลังเปิดหมู่บ้านแดงที่สหรัฐฯ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ กลุ่มปัญญาชนคนอีสานไม่เอาพรรคเพื่อไทย

          เจ๊ดา ดารุณี หัวแตกหมดสติ ตกบันได 11 ขั้น ในบ้านพักที่ชิคาโก ระหว่างร่วมงานเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงในสหรัฐฯ ล่าสุดปลอดภัยดีแล้ว

          เมื่อวันที่ 4 เมษายน เฟซบุ๊กแฟนเพจ กลุ่มปัญญาชนคนอีสานไม่เอาพรรคเพื่อไทย ได้เผยแพร่ข่าวพร้อมภาพของ นางดารุณี กฤตบุญญาลัย ซึ่งประสบอุบัติเหตุ ตกบันไดบ้าน 11 ขั้น ที่ชิคาโก สหรัฐฯ จนศีรษะแตก หมดสติไป ล่าสุดปลอดภัยดีแล้ว

          โดยรายงานระบุว่า เจ๊ดา ดารุณี กฤตบุญญาลัย อยู่ระหว่างทัวร์เดี่ยวไมโครโฟนสู้ไปสวยไป เปิดหมู่บ้านเสื้อแดงในอเมริกา ซึ่งเมื่อวันที่ 18 และ 24 มีนาคมที่ผ่านมา นางดารุณีได้เดินทางไปร่วมเปิดหมู่บ้านเสื้อแดงที่มหานครลอสแอนเจลิส และชิคาโก สหรัฐอเมริกา มาแล้ว ก่อนจะประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 27 มีนาคมจนต้องยกเลิกเดี่ยวไมโครโฟนที่เท็กซัส และซานฟรานซิสโกอย่างกะทันหัน

          ทั้งนี้ นางดารุณี เปิดเผยถึงอาการล่าสุดว่า ตอนเกิดเหตุเดินออกไปเปิดประตู เป็นประตูสองชั้นจะเข้าบ้าน เพราะเพิ่งกลับจากนิวยอร์ค แล้วก็เลยพลัดตกบันไดห้องใต้ดิน 11 ขั้น เอาหน้าลงไป ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก พอรู้สึกตัวปรากฏว่า ก็ไปนอนอยู่บนกระเป๋าเดินทางที่หล่นลงไปด้วยกัน ศีรษะที่แตกอาจจะเป็นเพราะว่าโดนกระเป๋าเดินทางฟาด จากนั้นก็มีคนพาไปโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ปลอดภัยขาไม่ได้หัก รอยร้าวที่เห็นในเอ็กซเรย์นั้นตามธรรมชาติจะต่อกันเอง
     


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดารุณี ตกบันไดหัวแตก หลังเปิดหมู่บ้านแดงที่สหรัฐฯ โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2555 เวลา 13:06:42 4,478 อ่าน
TOP