x close

จับแล้ว มือฆ่าโหดเพื่อน นิสิต ม.เกษตรฯ อ้างฉุนไม่ไปเล่นเน็ตด้วย



ฆ่าเพื่อน

ฆ่าเพื่อน

ฆ่าเพื่อน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 

          นายโต้ง เข้าให้ปากคำคดี ฆ่าเพื่อนนิสิต ม.เกษตรฯ ตอนแรกยืนกรานปฏิเสธ แต่พอถูกเค้นหนัก ยอมปริปากร่วมฆ่า-เผา ซัดทอดนายบี อ้างฉุนชวนเล่นเน็ตแล้วไม่ไปด้วย

           สืบเนื่องจากกรณีที่ นายทศพร เลี้ยงใจ นิสิตชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถูกไฟคลอกดับปริศนาคาห้องพัก พร้อมทั้งพบร่องรอยการถูกทำร้าย โดยกะโหลกศีรษะเปิดคล้ายมีรอยถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่ด้านขมับขวา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรม และพยายามติดตามตัวนายโต้ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผู้ตายที่เคยอยู่ห้องหอเดียวกันนั้น

           ล่าสุด วานนี้ (9 เมษายน) นายโต้ง (นามสมมติ) ได้เข้าพบตำรวจ สน.พหลโยธิน เพื่อให้ปากคำแล้ว โดยนายโต้ง เผยว่า ตนเป็นเพื่อนสนิทของผู้ตายที่เคยอยู่ร่วมห้องเลขที่ 201 ในหอพักไม่มีชื่อย่านถนนงามวงศ์วาน ซึ่งหลังจากที่ถูกรีไทร์ออกไปแล้ว ตนก็ยังแวะเวียนมายืมเงินผู้ตายเป็นประจำ แต่ยืนยันว่า ตนไม่ได้ก่อเหตุฆาตกรรมผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์หาผู้ตายช่วงบ่ายเพื่อนัดออกมาดูหนัง แต่เมื่อไปหาที่หน้าปากซอยและโทรศัพท์ไปหา ปรากฏว่าผู้ตายไม่รับ จึงไปเที่ยวห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ก่อนไปนั่งเล่นอินเทอร์เน็ตที่ร้านใกล้หอผู้ตาย เวลา 21.00 - 04.00 น. จากนั้นไปหาผู้ตายที่ห้องเวลา 04.30 น. แต่ไม่พบใครจึงเดินทางกลับบ้าน โดยก่อนหน้านี้เคยยืมเงินผู้ตาย 18,000 บาท แต่มารดาตนคืนเงินผู้ตายไปแล้วตั้งแต่ต้นปี

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายโต้ง เนื่องจากให้การวกไปวนมา อีกทั้งเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านอินเทอร์เน็ตที่นายโต้งอ้างว่าไปเล่นเกม กลับไม่พบว่าเข้าไปในร้าน

           จนในที่สุด หลังสอบปากคำกว่า 3 ชั่วโมง นายโต้งยอมรับสารภาพแต่โดยดีว่า ร่วมก่อเหตุฆาตกรรม โดยช่วงเกิดเหตุไปที่ห้องผู้ตายพร้อมนายบี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เพื่อชวนผู้ตายออกไปเล่นอินเทอร์เน็ต แต่ผู้ตายไม่ไปเนื่องจากตอนเช้ามีสอบ จนเกิดมีปากเสียงกัน จึงนำหินที่ไว้กั้นประตูทุบหัวผู้ตาย ก่อนจุดไฟเผาอำพราง และนำโน้ตบุ๊คผู้ตายติดไปด้วย ทั้งนี้ เจ้าหน้านี้ตำรวจก็ยังไม่เชื่อคำให้การทั้งหมด จึงนำตัวนายโต้งไปหาโน้ตบุ๊ค พร้อมติดตามนายบีมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




[5 เมษายน] ไฟคลอกนิสิต ม.เกษตรฯ ดับคาห้องพัก คาดฆาตกรรม





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
            นิสิตหนุ่ม ม.เกษตรฯ ถูกไฟคลอกดับปริศนาคาห้องพัก ตำรวจเชื่อน่าจะถูกฆาตกรรม แต่ไม่ฟันธง ขอตรวจรายละเอียดอีกครั้ง
 
            วันนี้ (5 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พหลโยธิน ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้หอพักเลขที่ 98/18 ซอยงามวงศ์วาน 52  แยก 13 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงเร่งไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นหอพักสองชั้น ชั้นละ 7 ห้อง โดยที่ห้อง 201 พบศพนายทศพร เลี้ยงใจ นิสิตชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นอนเสียชีวิตในสภาพร่างไหม้เกรียม กะโหลกศีรษะเปิดคล้ายมีรอยถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่ด้านขมับขวา แผลกว้างประมาณ 4 เซนติเมตร ส่วนประตูถูกล็อกจากด้านนอก
 
            จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในหอพักทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. มีคนเห็นเพลิงไหม้ลุกออกมาจากห้องผู้ตาย จากนั้นได้ลุกลามไปยังห้องข้าง ๆ อย่างรวดเร็ว เนื่องจากสิ่งของในห้องพักส่วนใหญ่เป็นเอกสารและหนังสือเพราะคนส่วนใหญ่ที่พักเป็นนักศึกษา จึงทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว จากนั้นคนในหอพักได้พยายามช่วยกันนำน้ำมาดับไฟ แต่ไม่สำเร็จจึงพากันวิ่งหนีออกมา ส่วนผู้ตายนั้นพักอยู่คนเดียวแต่ก็มีเพื่อนมาหาบ้าง แต่ก่อนที่จะเกิดเหตุก็ไม่พบว่ามีเสียงผิดปกติแต่อย่างใด
 
            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะถูกฆาตกรรม เนื่องจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงบ่ายวานนี้ (4 เมษายน) มีเพื่อนมาหาผู้ตายที่ห้อง แล้วกลับไป และตอนเย็นก็มีคนได้ยินว่าผู้ตายโทรศัพท์ทะเลาะกับคนอื่น ซึ่งอาจเป็นแรงจูงใจในการฆาตกรรมได้ อย่างไรก็ตาม ต้องตรวจสอบหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง และสอบสวนหาคนร้ายกันต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว มือฆ่าโหดเพื่อน นิสิต ม.เกษตรฯ อ้างฉุนไม่ไปเล่นเน็ตด้วย โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2555 เวลา 14:56:10 5,008 อ่าน
TOP